Lưỡi Gươm Máu - Blades Of Blood Việt Sub (2010)RSS Lưỡi Gươm Máu - Blades Of Blood Việt Sub (2010)
Lưỡi Gươm Máu - Blades Of Blood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiết lập ở Joseon thời đại thế kỷ 16 (1592) Hàn Quốc, "Giống như mặt trăng Trốn thoát khỏi các đám mây" chi tiết hoàn cảnh của người đàn ông từ tầng lớp thấp của xã hội, những người đấu tranh cho công bằng xã hội.
Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of Hero.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of HeroThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng Phi Hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ, cùng Lương Khoan lập ra Phi Hồng Bang, hành hiệp trượng nghĩa ở Phật Sơn, vì thế có mâu thuẫn với nhiều người. Cha là Hoàng Kì Anh đưa con đến Trung Hưng Quán học văn, tình cờ gặp oan gia, ác chiến mang họa. Cha chịu tội thay, sau đó vào tù.

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last Fearless.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last FearlessThuyết Minh Năm: 2016

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.

Ninja Đối Đầu Samurai Mumon: Shinobi No Kuni.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Ryôhei Suzuki,Yuri Chinen,Satoshi Ohno

Ninja Đối Đầu Samurai Mumon: Shinobi No KuniThuyết Minh Năm: 2017

Mumon - một người có tài năng, sức mạnh phi thường nhưng lại lười biếng. Một ngày nọ, anh đã giết một Samurai từ một gia đình khác để giành phần thưởng. Mumon không biết rằng hành động của mình sẽ dẫn đến một cuộc chiến chết người giữa các quân đoàn ninja của tỉnh Iga và quân đoàn Nobukatsu Oda ở tỉnh Ise....

Unknown2017-06-07 09:12:29

Lưỡi Gươm Máu - Blades Of Blood Việt Sub (2010)

thiết lập ở joseon thời đại thế kỷ 16 1592 hàn quốc giống như mặt trăng trốn thoát khỏi các đám mây chi tiết hoàn cảnh của người đàn ông từ tầng lớp thấp của xã hội những người đấu tranh cho công bằng xã hộilưỡi gươm máu,xem phim lưỡi gươm máu,download lưỡi gươm máu,xem online lưỡi gươm máu hd,xem lưỡi gươm máu nhanh,tai phim lưỡi gươm máu,blades of blood,xem phim blades of blood,download blades of blood,xem online blades of blood hd,xem blades of blood nhanh,tai phim blades of blood