Lưỡi Cưa - Saw Việt Sub (2004)RSS Lưỡi Cưa - Saw Việt Sub (2004)
Lưỡi Cưa - Saw
Diễn viên: Tobin Bell, Cary Elwes, Danny Glover, Ken Leung, Dina Meyer, Monica Potter
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với một xác chết nằm giữa, hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là "Jigsaw". Những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họ.
Lời Nguyền Đêm Halloween The Hollow.Diễn Viên: Garry Chalk,Sarah Dugdale,Richard Harmon

Lời Nguyền Đêm Halloween The HollowViệt Sub Năm: 2015

Ba chị em du lịch đến hòn đảo Shelter vào dịp lễ Halloween, trên hòn đảo Shelter này có một thị trấn với một lời nguyền khủng khiếp vào Halloween. Ba chị em bất chấp không tin vào những điều đó và nhiều chuyện kỳ bí đã xảy ra. Liệu họ sẽ sống sót sau buổi bình minh?

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs Zombies.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

Lưỡi Cưa Saw.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Lưỡi Cưa SawViệt Sub Năm: 2004

Với một xác chết nằm giữa, hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là "Jigsaw". Những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họ.

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows Eve.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows EveViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Halloween một cô gái trông 2 đứa trẻ tìm thấy cuốn băng VHS cũ trong túi. Đoạn băng có ba câu chuyện kinh hoàng, tất cả liên kết với nhau bằng thằng hề giết chết những cô gái xinh đẹp một cách dã man. Trong đêm tiếp tục những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Chẳng bao lâu sau người trông trẻ gặp sự thật khủng khiếp . . . thằng hề giết người điên cuồng từ từ chen chân vào cuộc sống thực tế của cô.

Unknown2018-02-12 23:36:24

Lưỡi Cưa - Saw Việt Sub (2004)

với một xác chết nằm giữa hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là jigsaw những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họlưỡi cưa,xem phim lưỡi cưa,download lưỡi cưa,xem online lưỡi cưa hd,xem lưỡi cưa nhanh,tai phim lưỡi cưa,saw,xem phim saw,download saw,xem online saw hd,xem saw nhanh,tai phim saw,tobin bell,cary elwes,danny glover,ken leung,dina meyer,monica potter