Long Phượng Lệnh - Long Feng Ling Việt Sub (2023)RSS Long Phượng Lệnh - Long Feng Ling Việt Sub (2023)
Long Phượng Lệnh - Long Feng Ling
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện Phong Nhung quốc ở Cửu Châu coi trọng võ, tông chủ Bạch Tịch Dao của Long Sát Tông và minh chủ Lăng Hạo Hiền của Phượng Tê Minh tham gia trận chiến đoạt bảo vật, nhưng vì sức mạnh của Thiên Thư Lệnh bùng nổ khiến hai người hoán đổi linh hồn với nhau.
Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear Brothers

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear BrothersThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/35)

kể về Thời Hạ vì muốn tìm kiếm người huynh trưởng để nương tựa vào nhau đã đi nhầm vào thế giới tiên hiệp lạ lẫm, cùng ca ca Ma tôn Thời Đông cuồng muội muội và Thái thượng lão tổ Hậu Trì của phái Ngọc Hoa xảy ra những chuyện vừa buồn cười vừa đầy tình cảm ấm áp. Từ đó mở ra câu chuyện hài hai ca ca cùng nhau bảo vệ muội muội.

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly Lovers.Diễn Viên: La Chí Tường,Lương Tiểu Băng,Trần Gia Huy

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly LoversThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 42/42)

Thiếu Niên Lương Chúc là câu chuyện tình đầy nước mắt của Anh Đài và Sơn Bá, Chúc Anh Đài nữ cải nam trang để đi học. Sau một thời giang cải nam trang đi học Anh Đài và Sơn Bá thân thiết, hai người tâm đầu ý hợp nhưng Lương Sơn Bá không biết rằng Anh Đài là gái giả trai. Học được không bao lâu Anh Đài phải từ biệt Sơn Bá trở về nhà. Nhưng tình cảm của hai người đã bị mẹ Anh Đài ngăn cản.

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan Fu.Diễn Viên: La Chí Tường,Lương Tiểu Băng,Trần Gia Huy

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan FuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/??)

hoàng thất Bắc Viên có một bí mật không muốn ai biết, các đời hoàng đế trước đều không thoát khỏi kết cục chết trẻ vì bệnh. Từ khi Đại hoàng tử Tiêu Hoà biết được tin này liền bắt đầu một loạt tiết mục giả vờ yếu đuối phong lưu với Nhị hoàng tử, chính là vì không muốn bị lập làm Thái tử.

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From Longxi.Diễn Viên: La Chí Tường,Lương Tiểu Băng,Trần Gia Huy

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From LongxiThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/24)

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm.

Unknown2023-06-27 19:02:40

Long Phượng Lệnh - Long Feng Ling Việt Sub (2023)

câu chuyện phong nhung quốc ở cửu châu coi trọng võ tông chủ bạch tịch dao của long sát tông và minh chủ lăng hạo hiền của phượng tê minh tham gia trận chiến đoạt bảo vật nhưng vì sức mạnh của thiên thư lệnh bùng nổ khiến hai người hoán đổi linh hồn với nhaulong phượng lệnh,xem phim long phượng lệnh,download long phượng lệnh,xem online long phượng lệnh hd,xem long phượng lệnh nhanh,tai phim long phượng lệnh,long feng ling,xem phim long feng ling,download long feng ling,xem online long feng ling hd,xem long feng ling nhanh,tai phim long feng ling