Sơn Hà Chi Ảnh - Pledge Of Allegiance Việt Sub (2023)RSS Sơn Hà Chi Ảnh - Pledge Of Allegiance Việt Sub (2023)
Sơn Hà Chi Ảnh - Pledge Of Allegiance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại câu chuyện vào năm Kiến Văn thứ ba, Lí Vụ - một tên trộm từ Kê Nga Hạng, bắt gặp quan viên Vương Khắc Cung của Phủ Tế Nam đang mang theo vàng bạc của cải chạy đến Nam Kinh.
Thần Thám Địch Nhân Kiệt Amazing Detective Di Ren Jie.Diễn Viên: Liang Guan Hua,Zhang Zi Jian,Lu Zhong,Jiang Xin

Thần Thám Địch Nhân Kiệt Amazing Detective Di Ren JieThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 162/162)

Công Nguyên năm 680, Đường Cao Tông Lý Trị ngự giá đến Thái Sơn tế trời. Thái tử Lý Hiền được lệnh đến Thái An ở Sơn Đông sắp xếp trước công việc tế trời. Ở đó, Lý Hiền bị người ta âm mưu hãm hại. Thái tử Lý Hiền bị phế, trọng thần đương triều Quách Tương Thành, Trương Giản Chi và hàng chục người liên quan cũng bị liên lụy.

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The Answer.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The AnswerThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 52/52)

nói về bốn cô gái trẻ từ thời hiện đại vô tình lạc vào quá khứ cổ trang thời xưa. Các mỹ nhân bối rối tìm cách thoát về lại nhưng không được đành phải ở lại làm những người phá án giúp dân lành. Âu Kỳ, Thượng Quan Uyển Nhi, Tô Phóng và Hách Giai Đồng mỗi người một tính cách nhưng lại rất đồng lòng.

Thiếu Niên Dương Gia Tướng The Young Warriors.Diễn Viên: Hồ Ca,Bành Vu Yến,Trần Tú Văn,Trần Long,Hà Nhuận Đông

Thiếu Niên Dương Gia Tướng The Young WarriorsThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 43/43)

Không lập lại mô típ kịch bản của các bản phim trước ,Dương Gia Tướng khai thác quá trình trưởng thành của 7 người con nhà họ Dương,bên cạnh những chiến công lẫy lừng của từng người là những mâu thuẫn trong thế giới tình cảm của họ ,bao gồm tình thân ,tình yêu và tình bạn.Câu chuyện bắt đầu từ giai đoạn Dương gia quy thuận Tống triều và số phận của những vị tướng trẻ tuổi đầy nhiệt huyết này đã kết thúc trong trận chiến Kim Sa

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka Raja.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka RajaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

kể về cuộc đời Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từ đản sanh đến niết bàn được đầu tư công phu và chất lượng nhất hiện nay do nhà tỷ phú người Ấn Độ B.K. Modi đầu hơn 120 triệu đô la Mỹ. Bộ phim cực kỳ hay và cảm động đã thể hiện được hạnh từ bi và trí tuệ của Đức Phật một cách rất tài tình, khéo lấy được nước mắt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem phim.

Unknown2023-04-14 19:51:11

Sơn Hà Chi Ảnh - Pledge Of Allegiance Việt Sub (2023)

kể lại câu chuyện vào năm kiến văn thứ ba lí vụ một tên trộm từ kê nga hạng bắt gặp quan viên vương khắc cung của phủ tế nam đang mang theo vàng bạc của cải chạy đến nam kinhsơn hà chi ảnh,xem phim sơn hà chi ảnh,download sơn hà chi ảnh,xem online sơn hà chi ảnh hd,xem sơn hà chi ảnh nhanh,tai phim sơn hà chi ảnh,pledge of allegiance,xem phim pledge of allegiance,download pledge of allegiance,xem online pledge of allegiance hd,xem pledge of allegiance nhanh,tai phim pledge of allegiance