Long Nhật Nhất Anh Chết Chắc - 龙日一你死定了 Việt Sub (2017)RSS Long Nhật Nhất Anh Chết Chắc - 龙日一你死定了 Việt Sub (2017)
Long Nhật Nhất Anh Chết Chắc - 龙日一你死定了
Diễn viên: Ngụy Triết Minh, Khâu Hách Nam, Hầu Bội Sam, Thạch Tuyết Tịnh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học sinh xuất sắc Trương Tĩnh Mỹ chuyển trường đến trường đại học ưu tú hàng đầu – Bản Thừa Học Viện. Nhưng ở ngày nhập trường đầu tiên không may gặp phải "Ma đầu vườn trường” - Long Nhật Nhất. Hai người ở nơi này một thời gian, đấu trí so dũng khí.
Cuộc Chiến Nội Cung Cruel Palace: War Of The Flowers.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Lee Chae Mi,Lee Duk Hwa,Song Sun Mi,Jung Sung Mo,Jung Sung Woon,Kim Joo Young,Go Won

Cuộc Chiến Nội Cung Cruel Palace: War Of The FlowersViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Là bộ phim nói về việc tranh đấu hậu cung giữa các phi tần nhằm có được quyền lực và sự ủng ái của Hoàng thượng.  Jo So Yong (Kim Hyun Joo thủ vai) sinh trưởng trong một gia đình tiện dân nhưng nhờ vào sắc đẹp trời phú và sự hồn nhiên của mình, cô đã kiểm soát được quyền lực của triều đại Joseon. Để đạt được sự thành công đó cả triều đình đã xảy ra một trận huyết chiến.

Hỏa Hồ Điệp Flaming Butterfly.Diễn Viên: Đường Văn Long,Lý Thể Hoa,Đổng Mẫn Lợi

Hỏa Hồ Điệp Flaming ButterflyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 31/31)

Câu chuyện kể về người phụ nữ hiện đại và cuộc chiến đấu giành địa vị của cô trong xã hội thượng lưu và trở thành chủ tịch của một tập đoàn. Bộ phim chủ yếu dựa vào cuộc đời của nhà kinh doanh bất động sản Nina Cung Như Tâm người vừa mới qua đời vào tháng 4 năm nay. Vì bối cảnh là xã hội thượng lưu, nên sẽ có rất nhiều bộ váy đắc tiền, đời sống xa hoa và những kịch tích trong tác phẩm.

Nữ Hoàng Báo Thù The Queen.Diễn Viên: Tăng Thi Mai,Lưu Tử Vân,Hồ Giai Kỳ

Nữ Hoàng Báo Thù The QueenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng, Xảo Văn bất ngờ gặp nhóm “Nữ hoàng báo thù”. 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh Nghê Xảo Văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc, đặc biệt là trong mắt bạn bè. Nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó, Xảo Văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In Love.Diễn Viên: Nichkhun,Vương Phi Phi

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/??)

kể về một chàng trai tên Khương Dật Nam (Nichkhun), đang trong thời gian thất nghiệp, vô tình cứu một cô gái tên Trần Hân Duyệt (Lý Mộc Thần) khỏi bị chết đuối. Sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu, cùng nhau nỗ lực, chứng minh bản thân. Từ đó, cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ.

Mối Tình Đầu Moi Tinh Dau.Diễn Viên: Barbie Forteza,Bea Binene,Jake Vargas,Joshua Dionisio

Mối Tình Đầu Moi Tinh DauViệt Sub Năm: 2012 (Tập 81/81)

là câu chuyện về mối tình của đôi bạn trẻ Joshua Dionisio và Barbie Forteza. Từ nhở cả hai có dịp sống gần bên nhau, do ba mẹ của cả hai người cùng là những người dân ở bản xứ, ngôi nhà của họ ở gần biển, hằng ngày hai người bạn này cùng nhau đẩy tàu ra biển chơi tại một vùng vịnh với nhiều rặng san hô tuyệt đẹp, trong lúc Joshua Dionisio đang chèo thuyền ở trên thì cậu bạn bơi ở dưới nước trồi lên khiến cho cô bị té nhào xuống nước, hai người có thể nói là rất vui vẽ vì cả hai đều là mối tình

Unknown2018-02-02 04:49:16

Long Nhật Nhất Anh Chết Chắc - 龙日一你死定了 Việt Sub (2017)

học sinh xuất sắc trương tĩnh mỹ chuyển trường đến trường đại học ưu tú hàng đầu – bản thừa học viện nhưng ở ngày nhập trường đầu tiên không may gặp phải ma đầu vườn trường” long nhật nhất hai người ở nơi này một thời gian đấu trí so dũng khílong nhật nhất anh chết chắc,xem phim long nhật nhất anh chết chắc,download long nhật nhất anh chết chắc,xem online long nhật nhất anh chết chắc hd,xem long nhật nhất anh chết chắc nhanh,tai phim long nhật nhất anh chết chắc,龙日一你死定了,xem phim 龙日一你死定了,download 龙日一你死定了,xem online 龙日一你死定了 hd,xem 龙日一你死定了 nhanh,tai phim 龙日一你死定了,ngụy triết minh,khâu hách nam,hầu bội sam,thạch tuyết tịnh