Lời Nguyền Của Rồng Chúa - The Dragon Spell Thuyết Minh (2016)RSS Lời Nguyền Của Rồng Chúa - The Dragon Spell Thuyết Minh (2016)
Lời Nguyền Của Rồng Chúa - The Dragon Spell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm. Nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với Rồng chúa đang hồi sinh. Làm cách nào Nicky đánh bại được rồng để trở về nhà?
Người Dơi Và Robin Batman Vs Robin.Diễn Viên: Stuart Allan,Troy Baker,Kevin Conroy

Người Dơi Và Robin Batman Vs RobinViệt Sub Năm: 2015

Trong khi Damian Wayne phải đấu tranh để đối phó với không-giết quy tắc của Batman, ông đã sớm bắt đầu tin rằng số phận của ông nằm trong một xã hội bí mật được gọi là, Tòa án của Owls.

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast.Diễn Viên: Stuart Allan,Troy Baker,Kevin Conroy

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastThuyết Minh Năm: 1991

Một hoàng tử khi mới sinh ra đã bị mụ phù thủy hãm hại, bị biến thành một con quái vật gớm ghiếc. Ai cũng nghĩ rằng anh đã chết. Một ngày kia, vua cha chuẩn bị băng hà. Ngài muốn truyền ngai cho hoàng tử nhưng vì hoàng tử đã mất tích nên ngai báu sẽ phải truyền lại cho 1 trong những hoàng thân mà hai ứng cử viên sáng giá là tên bá tước ác độc Rudolph và người anh họ. Rudolph đã sát hại ngay người anh họ để chiếm lĩnh ngai vàng. Trải qua năm tháng, với sự giúp đỡ của cô gái xinh đẹp Belle, "con

Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Digimon: The Movie Digimon Adventure Movie.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Digimon: The Movie Digimon Adventure MovieViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện về những đứa trẻ được chọn ra và đi đến thế giới kỹ thuật số (Digital World). Phần movie này kể về khoảng thời gian khi Yagami Taichi và em gái Hikari còn bé, lần đầu tiên được nhìn thấy 1 Digital Monster tức Digimon đến thế giới này. Cuộc gặp gỡ này quá ngắn để có thể gọi là như thế, nhưng việc này đã thay đổi số phận cả 2 anh em nhà Yagami cùng những đứa trẻ chứng kiến.

Cơn Mưa Thịt Viên 2 Cloudy With A Chance Of Meatballs 2.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,Will Forte

Cơn Mưa Thịt Viên 2 Cloudy With A Chance Of Meatballs 2Thuyết Minh Năm: 2013

Phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình 3D ăn khách năm 2009 sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào mùa thu năm nay. Hãng Columbia Pictures vừa tung ra trailer đầu tiên của Cloudy with a Chance of Meatballs 2 với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh và màu sắc bắt mắt. Sau sự kiện cơn bão đồ ăn gây thảm họa ở cuối phần trước, Flint Lockwood và nhóm bạn buộc phải rời khỏi thị trấn Swallow Falls. Nhưng khi con quái vật đồ ăn tiếp tục hoành hành, cả nhóm lại được đề nghị quay lại để cứu thế giới một lần nữa. Phần hai

Unknown2017-09-21 08:38:17

Lời Nguyền Của Rồng Chúa - The Dragon Spell Thuyết Minh (2016)

nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với rồng chúa đang hồi sinh làm cách nào nicky đánh bại được rồng để trở về nhàlời nguyền của rồng chúa,xem phim lời nguyền của rồng chúa,download lời nguyền của rồng chúa,xem online lời nguyền của rồng chúa hd,xem lời nguyền của rồng chúa nhanh,tai phim lời nguyền của rồng chúa,the dragon spell,xem phim the dragon spell,download the dragon spell,xem online the dragon spell hd,xem the dragon spell nhanh,tai phim the dragon spell