Lính Đánh Thuê - Mercenaries Việt Sub (2011)RSS Lính Đánh Thuê - Mercenaries Việt Sub (2011)
Lính Đánh Thuê - Mercenaries
Diễn viên: Billy Zane, Robert Fucilla, Kirsty Mitchell, Vas Blackwood, Rob James Collier, Geoff Bell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Andy Marlow, Cựu tổ chức S.A.S - lính đánh thuê. Anh được cử tới Balkans sau một cuộc đảo chính để giải cứu 1 đại sứ Mĩ và trợ lí của ông.
Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Kẻ Gác Đêm Night Watch.Diễn Viên: Konstantin Khabenskiy,Vladimir Menshov,Valeriy Zolotukhin

Kẻ Gác Đêm Night WatchViệt Sub Năm: 2004

Trên thế giới có hai thế lực Bóng Đêm và Ánh Sáng ngầm cai quản, cân bằng giữa cái Thiện và cái Ác, giữa ngày và đêm. Ngàn năm trước, trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản Ngày và Đêm của hai thế lực Bóng Tối và Ánh Sáng. Anton, một người đàn ông bình thường, bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người Gác đêm, thuộc phe ánh sáng...

Năm Thìn Year Of The Dragon.Diễn Viên: Konstantin Khabenskiy,Vladimir Menshov,Valeriy Zolotukhin

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Unknown2019-07-02 18:50:46

Lính Đánh Thuê - Mercenaries Việt Sub (2011)

andy marlow cựu tổ chức sas lính đánh thuê anh được cử tới balkans sau một cuộc đảo chính để giải cứu 1 đại sứ mĩ và trợ lí của ônglính đánh thuê,xem phim lính đánh thuê,download lính đánh thuê,xem online lính đánh thuê hd,xem lính đánh thuê nhanh,tai phim lính đánh thuê,mercenaries,xem phim mercenaries,download mercenaries,xem online mercenaries hd,xem mercenaries nhanh,tai phim mercenaries,billy zane,robert fucilla,kirsty mitchell,vas blackwood,rob james collier,geoff bell