Xác Ướp Ai Cập 2 - Xác Ướp Trở Lại: The Mummy Returns Thuyết Minh (2001)RSS Xác Ướp Ai Cập 2 - Xác Ướp Trở Lại: The Mummy Returns Thuyết Minh (2001)
Xác Ướp Ai Cập 2 - Xác Ướp Trở Lại: The Mummy Returns
Diễn viên: Brendan Fraser, Rachel Weisz, John Hannah
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xác ướp của Imhotep được vận chuyển đến một bảo tàng ở London, nơi ông ta một lần nữa đánh thức và bắt đầu chiến dịch trả thù.
Thành Ký Trà Lâu The Teahouse.Diễn Viên: Lâm Vĩ Đồ,Trần Quan Thái,Uông Vũ

Thành Ký Trà Lâu The TeahouseThuyết Minh Năm: 1974

Trịnh Vân biệt danh Thành Ký hay Đại Ca Trịnh trước đây là dân tị nạn nhưng hiện cuộc sống đã khá tươm tất với việc điều hành một trà quán tại Hồng Kông. Tại đây, anh đã gặp và đồng cảm với rất nhiều phận đời éo le của xã hội. Mặt khác, vì được các nhân viên cùng bằng hữu nể trọng, đại ca Trịnh đồng thời ”bảo kê” cho cả trà quán lẫn khu vực lân cận.

Kẻ Bất Tử 22 Bullets.Diễn Viên: Jean Reno,Kad Merad,Jean,Pierre Darroussin

Kẻ Bất Tử 22 BulletsViệt Sub Năm: 2010

Charly Mattei gác kiếm, bỏ cuộc sống giang hồ để sống cuộc sống bình lặng cùng vợ và hai đứa con. Một sáng mùa đông, xác của Charly được tìm thấy trong một bãi đỗ xe ngầm giữa lòng thành phố Marseille. Lĩnh trọn 22 viên đạn từ người bạn thời thơ ấu, Charly tưởng như đã lìa đời. Song, định mệnh chưa cho phép tay giang hồ gác kiếm được chết mà phải bắt đầu cuộc thanh toán nợ nần

Thanh Tra Sát Nhân Devils.Diễn Viên: Jean Reno,Kad Merad,Jean,Pierre Darroussin

Thanh Tra Sát Nhân DevilsViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Siêu Tốc Độ Overdrive.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Siêu Tốc Độ OverdriveThuyết Minh Năm: 2017

Andrew và Garret Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường. Thật không may, chiếc xe họ mới ăn cắp - một chiếc Bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia Jacomo Morier.

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội Angel Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Piper Perabo

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội Angel Has FallenThuyết Minh Năm: 2019

Sau Olympus Has Fallen và London Has Fallen, phần thứ 3 trong loạt phim “thất thủ” đình đám đã trở lại, đồng thời công bố ngày công chiếu chính thức. Lấy tựa là Angel Has Fallen, phim chào đón màn tái xuất của nam chính Gerald Butler trong vai đặc vụ Mike Banning và Morgan Freeman trong vai Phó Tổng thống Allan Trumbull.

Unknown2020-07-07 14:18:23

Xác Ướp Ai Cập 2 - Xác Ướp Trở Lại: The Mummy Returns Thuyết Minh (2001)

xác ướp của imhotep được vận chuyển đến một bảo tàng ở london nơi ông ta một lần nữa đánh thức và bắt đầu chiến dịch trả thùxác ướp ai cập 2 thuyết minh,xem phim xác ướp ai cập 2 thuyết minh,download xác ướp ai cập 2 thuyết minh,xem online xác ướp ai cập 2 thuyết minh hd,xem xác ướp ai cập 2 thuyết minh nhanh,tai phim xác ướp ai cập 2 thuyết minh,xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,xem phim xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,download xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,xem online xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh hd,xem xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh nhanh,tai phim xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,brendan fraser,rachel weisz,john hannah