Lách Luật Phần 3 - How To Get Away With Murder Season 3 Việt Sub (2016)RSS Lách Luật Phần 3 - How To Get Away With Murder Season 3 Việt Sub (2016)
Lách Luật Phần 3 - How To Get Away With Murder Season 3
Diễn viên: Viola Davis, Billy Brown, Alfred Enoch
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm sinh viên Luật đầy tham vọng và vị giáo sư đáng kính dính líu đến một âm mưu giết người mà có thể thay đổi số phận của tất cả.. Trong Lách Luật phần 3, các tình tiết bộ phim sẽ trở nên căng thẳng và kịch tính hơn thì xuất hiện hàng loạt tình tiết hấp dẫn.
Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The Series

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Với vai trò là chủ tịch hội sinh viên - Van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường. Ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb. Trong khi đó, Min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với Van. Đây chính là cơ hội khiến Van và Min ngày càng thân thiết hơn. Cặp đôi thứ 2 là Pan và Fah.

Truy Tinh Star Struck

Truy Tinh Star StruckViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

Nơi duy nhất mà hai thiếu niên tội nghiệp có thể thư giãn là sân chơi dưới bầu trời đêm đầy sao. Han-joon ban đầu nghĩ rằng anh ấy là người duy nhất sẽ nhìn thấy bầu trời đầy sao ở đó, nhưng anh ấy không biết rằng có những người khác cũng đã thấy.

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage Adventures.Diễn Viên: Hàn Tuyết,Hoàng Minh

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage AdventuresViệt Sub Năm: 2018 (Tập 39/39)

Võ Công và Khương Lê là một cặp đôi nghiên cứu sinh tại Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp, dù bị cha mẹ phản đối nhưng vẫn quyết tâm kết hôn với nhau. Tuy nhiên, cuộc sống mưu sinh khó khăn liên tiếp khiến không chỉ gia đình nhỏ của họ mà cả gia đình cha mẹ cũng gặp bất hòa và bất mãn.

Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5.Diễn Viên: Hàn Tuyết,Hoàng Minh

Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Unknown2017-10-08 04:43:32

Lách Luật Phần 3 - How To Get Away With Murder Season 3 Việt Sub (2016)

một nhóm sinh viên luật đầy tham vọng và vị giáo sư đáng kính dính líu đến một âm mưu giết người mà có thể thay đổi số phận của tất cả trong lách luật phần 3 các tình tiết bộ phim sẽ trở nên căng thẳng và kịch tính hơn thì xuất hiện hàng loạt tình tiết hấp dẫnlách luật phần 3,xem phim lách luật phần 3,download lách luật phần 3,xem online lách luật phần 3 hd,xem lách luật phần 3 nhanh,tai phim lách luật phần 3,how to get away with murder season 3,xem phim how to get away with murder season 3,download how to get away with murder season 3,xem online how to get away with murder season 3 hd,xem how to get away with murder season 3 nhanh,tai phim how to get away with murder season 3,viola davis,billy brown,alfred enoch