Lá Chắn Rơm - Shield Of Straw Việt Sub (2013)RSS Lá Chắn Rơm - Shield Of Straw Việt Sub (2013)
Lá Chắn Rơm - Shield Of Straw
Diễn viên: Nanako Matsushima, Tatsuya Fujiwara, Takao Ohsawa, Gorô Kishitani
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giết Kunihide Kiyomaru, và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ Yên. Đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở Nhật Bản. Tỉ phú đầy quyền lực Ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình. Nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người, Kiyomaru đầu thú tại Sở Cảnh sát Fukuoka.
Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The Dawn

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The DawnThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1952, Nhật Bản tấn công vào lãnh thổ Triều Tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược. Vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã trốn chạy sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To Hitman.Diễn Viên: Vince Romo,Angel Almanza,Jacquelin Arroyo

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To HitmanViệt Sub Năm: 2018

Los Angeles những năm 1960, Mundo là người sống không có mục đích, bị ông bố nghiện rượu đuổi ra đường. Anh gia nhập băng đảng xã hội đen cho tới khi bị bắt vào nhà tù khét tiếng nhất của Mỹ: San Quentin. Sau khi được thả, anh quay về LA và làm kẻ thanh trừng cho băng đảng nhưng lại ban khoăn liệu có quá muộn để hoàn lương?

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Lửa Trời Skyfire.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Lửa Trời SkyfireThuyết Minh Năm: 2019

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại Đảo Thiên Hỏa. Được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa Pacific.

Unknown2020-09-06 17:48:51

Lá Chắn Rơm - Shield Of Straw Việt Sub (2013)

giết kunihide kiyomaru và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ yên đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở nhật bản tỉ phú đầy quyền lực ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người kiyomaru đầu thú tại sở cảnh sát fukuokalá chắn rơm,xem phim lá chắn rơm,download lá chắn rơm,xem online lá chắn rơm hd,xem lá chắn rơm nhanh,tai phim lá chắn rơm,shield of straw,xem phim shield of straw,download shield of straw,xem online shield of straw hd,xem shield of straw nhanh,tai phim shield of straw,nanako matsushima,tatsuya fujiwara,takao ohsawa,gorô kishitani