Ký Ức - Memory Thuyết Minh (2022)RSS Ký Ức - Memory Thuyết Minh (2022)
Ký Ức - Memory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alex, một sát thủ cho thuê, phát hiện ra rằng anh ta trở thành mục tiêu sau khi anh ta từ chối hoàn thành công việc cho một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Với tổ chức tội phạm và FBI đang truy lùng gắt gao
Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Unknown2023-08-01 15:33:58

Ký Ức - Memory Thuyết Minh (2022)

alex một sát thủ cho thuê phát hiện ra rằng anh ta trở thành mục tiêu sau khi anh ta từ chối hoàn thành công việc cho một tổ chức tội phạm nguy hiểm với tổ chức tội phạm và fbi đang truy lùng gắt gaoký ức,xem phim ký ức,download ký ức,xem online ký ức hd,xem ký ức nhanh,tai phim ký ức,memory,xem phim memory,download memory,xem online memory hd,xem memory nhanh,tai phim memory