Chiến Thư Từ New York - Ataru Special: Challenge From New York Việt Sub (2013)RSS Chiến Thư Từ New York - Ataru Special: Challenge From New York Việt Sub (2013)
Chiến Thư Từ New York - Ataru Special: Challenge From New York
Diễn viên: Chiaki Kuriyama, Maki Horikita, Kazuki Kitamura
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.
Đột Kích Nga Russkiy Reyd

Đột Kích Nga Russkiy ReydThuyết Minh Năm: 2020

Những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết về lãnh thổ, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker ... Họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họ.

Thần Bài Sinh Viên: Thần Bài Las Vegas Chinh Phục Las Vegas 21: Bringing Down The House.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Bosworth,Jim Sturgess

Thần Bài Sinh Viên: Thần Bài Las Vegas Chinh Phục Las Vegas 21: Bringing Down The HouseViệt Sub Năm: 2008

21 là câu chuyện có thật về 6 sinh viên đại học Massachusetts, với khả năng toán học và xác suất thiên phú, họ được đào tạo để trở thành một đội cờ bạc bịp hoành hành ở Vegas. Nhóm sinh viên thần bài được ông thầy Micky dẫn dắt. Nhưng họ không biết kẻ lừa bịp thực sự là họ hay một kẻ khác?

Đòi Lại Công Lý Lila And Eve.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Bosworth,Jim Sturgess

Đòi Lại Công Lý Lila And EveViệt Sub Năm: 2015

Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.

Unknown2019-05-23 17:28:16

Chiến Thư Từ New York - Ataru Special: Challenge From New York Việt Sub (2013)

được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố tasuku em trai của ataru cũng là một kẻ bám đuôi sau khi ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ new york trở về nhật tham gia điều tra cùng ebina cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểmchiến thư từ new york,xem phim chiến thư từ new york,download chiến thư từ new york,xem online chiến thư từ new york hd,xem chiến thư từ new york nhanh,tai phim chiến thư từ new york,ataru special,challenge from new york,xem phim ataru special,challenge from new york,download ataru special,challenge from new york,xem online ataru special,challenge from new york hd,xem ataru special,challenge from new york nhanh,tai phim ataru special,challenge from new york,chiaki kuriyama,maki horikita,kazuki kitamura