Kỳ Nghỉ Của Ferris Bueller - Ferris Buellers Day Off Việt Sub (1986)RSS Kỳ Nghỉ Của Ferris Bueller - Ferris Buellers Day Off Việt Sub (1986)
Kỳ Nghỉ Của Ferris Bueller - Ferris Buellers Day Off
Diễn viên: Matthew Broderick, Alan Ruck, Mia Sara, Jeffrey Jones, Jennifer Grey, Cindy Pickett, Lyman Ward
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ferris là một đứa trẻ đường phố rành rọt mọi trò lừa lọc. Một ngày, cậu bé quyết định trốn học cùng với hai người bạn thân, Cameron và Sloane. Cameron thuyết phục bố cho mượn chiếc Ferrari để cả nhóm có thể ngao du khắp chốn.
Tạm Biệt Sayonara

Tạm Biệt SayonaraViệt Sub Năm: 1957

Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.

Crypto Boy Shady El-Hamus

Crypto Boy Shady El-HamusViệt Sub Năm: 2023

Amir, một chàng trai trẻ, cố gắng cứu quán nhà hàng gia đình của cha mình, Omar, tại Amsterdam Oost. Tuy nhiên, sau một cuộc tranh cãi, anh quyết định từ bỏ việc kinh doanh gia đình để tìm kiếm cơ hội mới.

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt.

Đôi Cánh Kỳ Lân The Wings Of The Kirin.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yui Aragaki,Junpei Mizobata

Đôi Cánh Kỳ Lân The Wings Of The KirinViệt Sub Năm: 2011

Thi thể một người đàn ông được phát hiện dưới bức tượng hươu cao cổ có cánh ở khu Nihombashi, Tokyo. Kẻ tình nghi của vụ án trên tên Yashima vô tình gặp tai nạn giao thông và hôn mê sâu khi tìm cách trốn chạy. Người yêu của Yashima, Kaori, từ tỉnh lẻ lên Tokyo ra sức chứng minh anh vô tội

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, Juno.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yui Aragaki,Junpei Mizobata

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, JunoViệt Sub Năm: 2005

Jenny, 1 cô nữ sinh xinh đẹp, học giỏi. Juno, 1 cậu nhóc đẹp trai, giỏi thể thao. Cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương. Nhưng rồi một ngày kia, cô bạn gái 15 tuổi Jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai, Juno sẽ phản ứng thế nào? Rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nào?

Unknown2020-05-20 17:44:32

Kỳ Nghỉ Của Ferris Bueller - Ferris Buellers Day Off Việt Sub (1986)

ferris là một đứa trẻ đường phố rành rọt mọi trò lừa lọc một ngày cậu bé quyết định trốn học cùng với hai người bạn thân cameron và sloane cameron thuyết phục bố cho mượn chiếc ferrari để cả nhóm có thể ngao du khắp chốnkỳ nghỉ của ferris bueller,xem phim kỳ nghỉ của ferris bueller,download kỳ nghỉ của ferris bueller,xem online kỳ nghỉ của ferris bueller hd,xem kỳ nghỉ của ferris bueller nhanh,tai phim kỳ nghỉ của ferris bueller,ferris buellers day off,xem phim ferris buellers day off,download ferris buellers day off,xem online ferris buellers day off hd,xem ferris buellers day off nhanh,tai phim ferris buellers day off,matthew broderick,alan ruck,mia sara,jeffrey jones,jennifer grey,cindy pickett,lyman ward