Kinh Tế Đen Phần 1 - Mcmafia Season 1 Việt Sub (2018)RSS Kinh Tế Đen Phần 1 - Mcmafia Season 1 Việt Sub (2018)
Kinh Tế Đen Phần 1 - Mcmafia Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alex Godman, con trai cả người Anh của một ông trùm mafia gốc Nga sống lưu vong ở Luân Đôn, đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen Mafia của gia đình mình trong quá khứ, cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái Rebecca.
Quái Vật Chimera

Quái Vật ChimeraThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/16)

kể về “sự kiện Chimera” một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án giết người bỗng tái diễn sau 35 năm. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa hai vụ án.

Dị Mộng Different Dreams

Dị Mộng Different DreamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/20)

đề tài điệp viên đan xen lãng mạn. Phim đặt bối cảnh tại Kyungseong và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Chuyện phim xoay quanh bác sĩ Lee Young Jin , một người Triều Tiên được người Nhật nuôi dưỡng về sau trở thành gián điệp cho chính phủ lâm thời tại Thượng Hải.

Dân Quốc Đại Trinh Thám Checkmate

Dân Quốc Đại Trinh Thám CheckmateThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/24)

những vụ án được xâu chuỗi với nhau, che giấu âm mưu lớn từ vụ án chính, cùng với một câu chuyện tình yêu, một nữ chính tài giỏi và một vai phản diện đầy biến hóa. Tư Đồ Nhan (do Hồ Nhất Thiên thủ vai) là một luật sư trẻ và cũng là công tố viên.

Thất Nguyệt Sinh Seven Days

Thất Nguyệt Sinh Seven DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/28)

chàng trai trẻ Lý Hiểu Vũ. Anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ. Tuy nhiên, vì ra tay bảo vệ một người bạn là Khưu Vĩnh Bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc, cuộc sống của Lý Hiểu Vũ bị đảo lộn. Đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại, và Khưu Vĩnh Bang trở thành nghi phạm giết người.

Unknown2019-12-25 15:03:16

Kinh Tế Đen Phần 1 - Mcmafia Season 1 Việt Sub (2018)

alex godman con trai cả người anh của một ông trùm mafia gốc nga sống lưu vong ở luân đôn đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen mafia của gia đình mình trong quá khứ cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái rebeccakinh tế đen phần 1,xem phim kinh tế đen phần 1,download kinh tế đen phần 1,xem online kinh tế đen phần 1 hd,xem kinh tế đen phần 1 nhanh,tai phim kinh tế đen phần 1,mcmafia season 1,xem phim mcmafia season 1,download mcmafia season 1,xem online mcmafia season 1 hd,xem mcmafia season 1 nhanh,tai phim mcmafia season 1