Dân Quốc Đại Trinh Thám - Checkmate Thuyết Minh (2022)RSS Dân Quốc Đại Trinh Thám - Checkmate Thuyết Minh (2022)
Dân Quốc Đại Trinh Thám - Checkmate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những vụ án được xâu chuỗi với nhau, che giấu âm mưu lớn từ vụ án chính, cùng với một câu chuyện tình yêu, một nữ chính tài giỏi và một vai phản diện đầy biến hóa. Tư Đồ Nhan (do Hồ Nhất Thiên thủ vai) là một luật sư trẻ và cũng là công tố viên.
Mười Ba Thirteen First Season.Diễn Viên: Aneurin Barnard,Jodie Comer,Valene Kane,Richard Rankin,Natasha Little,Stuart Graham

Mười Ba Thirteen First SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Ivy Moxam (đóng bởi Jodie Comer), một người phụ nữ 26 tuổi đã trốn thoát khỏi kẻ bắt cóc mình sau 13 năm tách biệt với thế giới bên ngoài. Sau khi trốn thoát, cô ấy trở về nhà nhưng phải trải qua khoảng thời gian khó khăn để điều chỉnh. Trong khi cảnh sát điều tra về tên tội phạm, những bằng chứng bắt đầu cho thấy sự chênh lệch ở lời khai của Ivy, khiến cho các thám tử dần dấy lên sự nghi ngờ về cô ấy.

Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Unknown2022-08-30 14:58:36

Dân Quốc Đại Trinh Thám - Checkmate Thuyết Minh (2022)

những vụ án được xâu chuỗi với nhau che giấu âm mưu lớn từ vụ án chính cùng với một câu chuyện tình yêu một nữ chính tài giỏi và một vai phản diện đầy biến hóa tư đồ nhan do hồ nhất thiên thủ vai là một luật sư trẻ và cũng là công tố viêndân quốc đại trinh thám,xem phim dân quốc đại trinh thám,download dân quốc đại trinh thám,xem online dân quốc đại trinh thám hd,xem dân quốc đại trinh thám nhanh,tai phim dân quốc đại trinh thám,checkmate,xem phim checkmate,download checkmate,xem online checkmate hd,xem checkmate nhanh,tai phim checkmate