Không Biết Xấu Hổ Phần 3 - Shameless Season 3 Việt Sub (2013)RSS Không Biết Xấu Hổ Phần 3 - Shameless Season 3 Việt Sub (2013)
Không Biết Xấu Hổ Phần 3 - Shameless Season 3
Diễn viên: Emmy Rossum, William H Macy, Justin Chatwin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần 3 chứa đựng khá nhiều sự kiện lớn của gia đình nhà Gallagher. Mối quan hệ giữa Fiona và Jimmy gặp phải thử thách lớn, Frank lăm le muốn giành lại lũ trẻ từ tay Fiona khiến cô phải chật vật đấu tranh, Ian nhận ra mình yêu Mickey, còn cặp đôi hàng xóm Kev và V cố gắng sinh con bằng phương pháp quái đản.
Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit Kammathep.Diễn Viên: Pongsilpipat Chanidapa,Nappon Gomarachun,Mettarikanon Pongsakorn

Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit KammathepViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Mệnh lệnh thần tình yêu kể về cuộc sống của chàng trai Heman tuy lớn lên trong nghèo khó nhưng luôn cố gắng vươn lên, mà không biết rằng mình là cháu trai duy nhất của một gia đình tỷ phú. Rồi đinh mệnh đưa đường dẫn lối cho Heman gặp Namtarn - một tiểu thư xinh đẹp giàu có, khiến cho cuộc sống Heman dần thay đổi.

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên Cá.Diễn Viên: Alfred Vargas,Ricky Davao,Rufa Mae Quinto

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên CáViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/30)

kể về câu chuyện xung quanh một ngôi làng chài đánh cá, tại đây có một nữ thiên thần xinh đẹp đã sống ở đây rất nhiều năm là Marina, cuộc sống thật sự hấp dẫn đối với cô vì sự yêu mến của tất cả những người dân xung quanh cô, bắt đầu học những cái nhỏ nhất như thường chỉ dạy các em nhỏ cho đến việc bảo chúng giúp những người dân chài đánh cá khi kéo lưới về.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Rita Volk,Katie Stevens

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.

Unknown2019-12-20 10:14:56

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 - Shameless Season 3 Việt Sub (2013)

phần 3 chứa đựng khá nhiều sự kiện lớn của gia đình nhà gallagher mối quan hệ giữa fiona và jimmy gặp phải thử thách lớn frank lăm le muốn giành lại lũ trẻ từ tay fiona khiến cô phải chật vật đấu tranh ian nhận ra mình yêu mickey còn cặp đôi hàng xóm kev và v cố gắng sinh con bằng phương pháp quái đảnkhông biết xấu hổ phần 3,xem phim không biết xấu hổ phần 3,download không biết xấu hổ phần 3,xem online không biết xấu hổ phần 3 hd,xem không biết xấu hổ phần 3 nhanh,tai phim không biết xấu hổ phần 3,shameless season 3,xem phim shameless season 3,download shameless season 3,xem online shameless season 3 hd,xem shameless season 3 nhanh,tai phim shameless season 3,emmy rossum,william h macy,justin chatwin