Không Ai Sẽ Cứu Bạn - No One Will Save You Việt Sub (2023)RSS Không Ai Sẽ Cứu Bạn - No One Will Save You Việt Sub (2023)
Không Ai Sẽ Cứu Bạn - No One Will Save You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ trẻ bị cộng đồng xa lánh thấy mình phải đối mặt với một loạt sinh vật ngoài Trái đất đe dọa tương lai của cô trong khi buộc cô phải đối mặt với quá khứ.
Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green Inferno.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green InfernoThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng Amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ. Nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng. Chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi.

Mộng Du Sleep.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Hận Thù Đẫm Máu Vindicta.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Hận Thù Đẫm Máu VindictaViệt Sub Năm: 2023

một thành phố đang bị kinh sợ bởi một tên sát nhân hàng loạt tàn bạo. Một thám tử có kinh nghiệm cùng một nhân viên cấp cứu mới gia nhập phát hiện ra rằng chìa khóa để ngăn chặn sự đổ máu nằm trong việc làm sáng tỏ sự thật về quá khứ đầy ám ảnh của họ

Tầng Hầm Oán Linh Soul House.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Unknown2023-09-24 14:25:19

Không Ai Sẽ Cứu Bạn - No One Will Save You Việt Sub (2023)

một phụ nữ trẻ bị cộng đồng xa lánh thấy mình phải đối mặt với một loạt sinh vật ngoài trái đất đe dọa tương lai của cô trong khi buộc cô phải đối mặt với quá khứkhông ai sẽ cứu bạn,xem phim không ai sẽ cứu bạn,download không ai sẽ cứu bạn,xem online không ai sẽ cứu bạn hd,xem không ai sẽ cứu bạn nhanh,tai phim không ai sẽ cứu bạn,no one will save you,xem phim no one will save you,download no one will save you,xem online no one will save you hd,xem no one will save you nhanh,tai phim no one will save you