Khế Ước - Guy Ritchies The Covenant Thuyết Minh (2023)RSS Khế Ước - Guy Ritchies The Covenant Thuyết Minh (2023)
Khế Ước - Guy Ritchies The Covenant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sĩ quan John Kinley (do Jake Gyllenhaal thủ vai) của quân đội Mỹ và thông dịch viên Afghan Ahmed (do Dar Salim thủ vai). Sau khi bị tấn công bất ngờ, Ahmed đã cố gắng đến cùng để cứu mạng cho Kinley.
Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral Yamamoto.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral YamamotoViệt Sub Năm: 2012

Vào cuối những năm 1930, hai bên tại Nhật Bản mâu thuẫn giữa Đức và Italy tham gia trong một liên minh quân sự. Tại thời điểm này, Isoroku Yamamoto, người đã mạnh mẽ phản đối liên minh, được bổ nhiệm làm Commander-in-trưởng của Hạm đội kết hợp. Năm sau, vào ngày 27 tháng 9, Nhật Bản, Đức và Ý hình thành liên minh Axis.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The Law.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The LawViệt Sub Năm: 2010

dõi theo ba người anh em. Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.

Unknown2024-01-18 18:50:03

Khế Ước - Guy Ritchies The Covenant Thuyết Minh (2023)

sĩ quan john kinley do jake gyllenhaal thủ vai của quân đội mỹ và thông dịch viên afghan ahmed do dar salim thủ vai sau khi bị tấn công bất ngờ ahmed đã cố gắng đến cùng để cứu mạng cho kinleykhế ước,xem phim khế ước,download khế ước,xem online khế ước hd,xem khế ước nhanh,tai phim khế ước,guy ritchies the covenant,xem phim guy ritchies the covenant,download guy ritchies the covenant,xem online guy ritchies the covenant hd,xem guy ritchies the covenant nhanh,tai phim guy ritchies the covenant