Kẻ Trốn Chạy - The Running Man Việt Sub (1987)RSS Kẻ Trốn Chạy - The Running Man Việt Sub (1987)
Kẻ Trốn Chạy - The Running Man
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Maria Conchita Alonso
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.
Thi Hành Công Lý The Five.Diễn Viên: Kim Sun,A,A Dong,Seok,Shin Jung,Keun

Thi Hành Công Lý The FiveViệt Sub Năm: 2013

Eun-A (Kim Sun-A) bị mất gia đình của mình dưới bàn tay của một kẻ giết người hàng loạt. Cô ấy hiện đang tinh thần và thể chất bị phá hủy. Eun-A sau đó quyết định trả thù. Cô đề nghị sự giúp đỡ của bốn người bị thiệt thòi trong xã hội bao gồm cả một kẻ đào ngũ Bắc Triều Tiên, thành viên cũ của nhóm và một người ngập trong nợ nần. Tất cả bốn người cần cấy ghép nội tạng. Sau đó kế hoạch Eun-A được thiết lập trong chuyển động

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage.Diễn Viên: Kim Sun,A,A Dong,Seok,Shin Jung,Keun

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3Thuyết Minh Năm: 2014

Seri phim hành động mỹ hot nhất được Sản xuất bởi hãng phim Nu Image / Millennium Films, Millennium Films. hãng phim nỗi tiếng nhất holywoldd. Vẫn không bỏ cuộc, khi chuẩn bị bấm máy Biệt đội đánh thuê 3, Stallone lại tiếp tục mời Thành Long tham gia và lần này thì Stallone đã thành công khi vua hài chính thức gật đầu nhận lời trước sự nhiệt tình của vị đạo diễn người Mỹ.

10 Ngày Để Sống Countdown.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

10 Ngày Để Sống CountdownViệt Sub Năm: 2011

Tae Gun Ho (Jeong Jae Young) không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ, nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối. Tae Gun Ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp, và phát hiện Cha Ha Yeon (Jeon Do Yeon) đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng.

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante Dairy.Diễn Viên: Jason Mewes,Paul Sloan,Quinton Rampage Jackson

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante DairyThuyết Minh Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante – nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Unknown2015-11-26 16:44:25

Kẻ Trốn Chạy - The Running Man Việt Sub (1987)

nước mỹ trong tương lai khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền họ đóng cửa biên giới cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tíchkẻ trốn chạy,xem phim kẻ trốn chạy,download kẻ trốn chạy,xem online kẻ trốn chạy hd,xem kẻ trốn chạy nhanh,tai phim kẻ trốn chạy,the running man,xem phim the running man,download the running man,xem online the running man hd,xem the running man nhanh,tai phim the running man,arnold schwarzenegger,maria conchita alonso