Chạy Đâu Cho Thoát Veteran.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Yoo Ah In,Yoo Hae Jin

Chạy Đâu Cho Thoát VeteranViệt Sub Năm: 2015

Cảnh sát trưởng Seo Do-Cheol (Hwang Jung-Min đóng) rơi vào những tình huống khó khăn, nguy hiểm không chỉ với bản thân anh mà còn gia đình anh khi đương đầu với thiếu gia Jo Tae-Oh (Yoo Ah-In đóng) lắm tiền và nhiều chiêu để bao che những tội ác kinh khủng của gã.

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash House.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash HouseViệt Sub Năm: 2012

Một đôi vợ chồng trẻ đã vô tình dọn vào Ngôi nhà của một tên trùm Ma túy đang bị liên bang truy đuổi rắt rao. Họ đã vô tình trở thành hàng xóm của những tên buôn lậu ma túy, tình thế nguy kịch hơn khi phát hiện ra bên trong căn nhà đang được cất giấu một số lượng lớn Ma túy.

Danh Dự Honour.Diễn Viên: Aiysha Hart,Paddy Considine,Faraz Ayub

Danh Dự HonourViệt Sub Năm: 2014

Mona là một cô gái Hồi giáo người Anh trẻ tuổi trên đường chạy trốn khỏi gia đình để chạy đi với bạn trai của cô Punjabi. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để giữ thể diện và danh dự gia đình của họ; mẹ và anh trai cô tranh thủ sự giúp đỡ của một thám từ nổi tiếng tham gia tìm kiếm cô và người bạn trai.

Hiệp Khi Đạo Hapkido.Diễn Viên: Mao Anh,Hồng Kim Bảo,Hoàng Gia Đạt

Hiệp Khi Đạo HapkidoViệt Sub Năm: 1972

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật,bi kịch thật hay do 4 tài tử nỗi tiếng của hãng phim phim Gia Hòa là ( Hoàng Gia Đạt, Mao Anh, Hồng Kim Bảo, Bạch Ưng). Câu chuyện hành động võ thuật này xoay quanh 3 môn đồ người Hoa qua tận Hàn Quốc học môn võ Hiệp Khí Đạo trong 5 năm

Xem Phim Kẻ Trốn Chạy - The Running Man Việt Sub (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nước mỹ trong tương lai khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền họ đóng cửa biên giới cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tíchkẻ trốn chạy,xem phim kẻ trốn chạy,download kẻ trốn chạy,xem online kẻ trốn chạy hd,xem kẻ trốn chạy nhanh,tai phim kẻ trốn chạy,the running man,xem phim the running man,download the running man,xem online the running man hd,xem the running man nhanh,tai phim the running man,arnold schwarzenegger,maria conchita alonso