Kẻ Lang Thang - Vagabond Việt Sub (1985)RSS Kẻ Lang Thang - Vagabond Việt Sub (1985)
Kẻ Lang Thang - Vagabond
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.
Chiếc Bánh Sinh Nhật Cake

Chiếc Bánh Sinh Nhật CakeViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh Claire Simmons một người phụ nữ trung niên đem lòng yêu người đàn ông hàng xóm góa vợ. Sau một thời gian mối quan hệ của họ ngày một thân thiết và Claire phát hiện ra những bí ẩn về cái chết của người vợ trước mà người tình mình che giấu.

Người Mất Tích Kahaani.Diễn Viên: Vidya Balan,Parambrata Chatterjee,Dhritiman Chatterjee

Người Mất Tích KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Một phụ nữ mang thai tìm kiếm người chồng mất tích của cô khi đưa cô từ London tới Kolkata, nhưng tất cả mọi người cô hỏi đều chưa bao giờ gặp người chồng của cô.

Vĩnh Cửu Éternité.Diễn Viên: Vidya Balan,Parambrata Chatterjee,Dhritiman Chatterjee

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3Việt Sub Năm: 2014

Phim là câu chuyện về bốn cô gái: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và Nam Thương - cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Bế Tắc At The End Of Daybreak.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Bế Tắc At The End Of DaybreakThuyết Minh Năm: 2009

kể về một gia đình tan vỡ sau khi người con trai trưởng thành đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng đoạt. Cậu con trai 23 tuổi tìm cách thoát khỏi gánh nặng về người mẹ nghiện rượu của mình bằng cách thiết lập một mối quan hệ ảo bất hợp pháp với một nữ sinh trung học 15 tuổi.

Unknown2020-06-14 11:14:28

Kẻ Lang Thang - Vagabond Việt Sub (1985)

vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước pháp một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết xác chết đó chính là “kẻ lang thang” nhân vật chính của chúng takẻ lang thang,xem phim kẻ lang thang,download kẻ lang thang,xem online kẻ lang thang hd,xem kẻ lang thang nhanh,tai phim kẻ lang thang,vagabond,xem phim vagabond,download vagabond,xem online vagabond hd,xem vagabond nhanh,tai phim vagabond