Kẻ Lạc Hướng - Farang Chưa Sub (2023)RSS Kẻ Lạc Hướng - Farang Chưa Sub (2023)
Kẻ Lạc Hướng - Farang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tác phẩm ly kỳ và đầy hấp dẫn. Sam, một tù nhân gương mẫu, đang chuẩn bị tái hòa nhập xã hội sau thời gian dài ở tù. Tuy nhiên, trong một lần nghỉ phép, quá khứ ám ảnh anh và một tai nạn buộc anh phải quyết định nguy hiểm: trốn thoát.
Lời Hứa Từ Trái Tim Dil Se Diya Vachan.Diễn Viên: Andana Joshi,Gaurav Khanna,Neena Gupta,Neha Narang

Lời Hứa Từ Trái Tim Dil Se Diya VachanChưa Sub Năm: 2013

cho chúng ta thấy một khía cạnh khác của đời sống mẹ chồng và nàng dâu khi mẹ chồng Kalyani luôn tìm cách bảo vệ nàng dâu Nandini của mình. Bắt đầu khi Prem – con của bác sĩ – tiến sĩ Kalyani gặp và yêu Nandini mặt dù chuyện đó bị phản đối nhưng họ vẫn quyết tâm cưới nhau.

Tiêu Diệt An Toàn Killing Them Safely.Diễn Viên: Andana Joshi,Gaurav Khanna,Neena Gupta,Neha Narang

Tiêu Diệt An Toàn Killing Them SafelyChưa Sub Năm: 2015

Trong những năm 2000, hai anh em thành công to lớn khi công ty của họ đã bắt đầu bán một thiết bị được gọi là "cuộc cách mạng lớn nhất trong thực thi pháp luật kể từ radio. Nhưng khi công ty lớn, họ đã thực hiện các quyết định đó sẽ có tác động lâu dài đến cả công chúng và khách hàng ngày càng hoài nghi của họ.

Tìm Lại Một Nửa Last One Standing.Diễn Viên: Quách Tấlữ San,Thái Tử Kiện

Tìm Lại Một Nửa Last One StandingChưa Sub Năm: 1997

Trương Thừa Hy (Trịnh Gia Dĩnh) bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình, tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm. Mãn hạn tù, Thừa Hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trước.

Sứ Giả Thần Chết Afterwards.Diễn Viên: Romain Duris,John Malkovich,Evangeline Lilly,Pascale Bussières,Sara Waisglass

Sứ Giả Thần Chết AfterwardsChưa Sub Năm: 2008

Nathan là một luật sư rất thành danh và tài năng ở New York nhưng cuộc sống riêng của anh lại đầy u sầu sau khi chia tay với Claire, người phụ nữ duy nhất mà anh yêu. Mãi đến khi gặp Bác sĩ Kay – người tin rằng anh có khả năng cảm nhận khi có ai đó sắp phải chết và được cử đến để giúp đỡ trước khi quá muộn

Unknown2023-09-07 18:33:08

Kẻ Lạc Hướng - Farang Chưa Sub (2023)

một tác phẩm ly kỳ và đầy hấp dẫn sam một tù nhân gương mẫu đang chuẩn bị tái hòa nhập xã hội sau thời gian dài ở tù tuy nhiên trong một lần nghỉ phép quá khứ ám ảnh anh và một tai nạn buộc anh phải quyết định nguy hiểm trốn thoátkẻ lạc hướng,xem phim kẻ lạc hướng,download kẻ lạc hướng,xem online kẻ lạc hướng hd,xem kẻ lạc hướng nhanh,tai phim kẻ lạc hướng,farang,xem phim farang,download farang,xem online farang hd,xem farang nhanh,tai phim farang