Kẻ Hủy Diệt 8 - Terminator 8 Việt Sub (2023)RSS Kẻ Hủy Diệt 8 - Terminator 8 Việt Sub (2023)
Kẻ Hủy Diệt 8 - Terminator 8
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành động/khoa học viễn tưởng của đạo diễn James Cameron, đồng tác giả là Cameron và William Wisher Jr với các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton và Michael Biehn.
Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Jessica Alba,Chris Evans,Michael Chiklis,Julian Mcmahon

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2Việt Sub Năm: 2007

Đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân Victor Von Doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đúng lúc này, một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của Trái Đất, mang theo nguồn năng lượng khổng lổ, gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, khiến vỏ Trái Đất bị nhiều vết nứt. Một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song.

Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be Carnage.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Eric Mabius

Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be CarnageThuyết Minh Năm: 2021

18 tháng sau các sự kiện trong Venom (2018), phóng viên Eddie Brock cố gắng làm quen với việc sống như 1 vật chủ của sinh vật ngoài hành tinh Venom, kẻ ban cho anh siêu năng lực nhưng cũng khiến anh phải cảnh giác. Brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình bằng cách phỏng vấn tên sát nhân Cletus Kasady,

Tâm Ngục Extracted.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Tâm Ngục ExtractedViệt Sub Năm: 2012

Một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân. Khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân, ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông này.

Người Đi Tìm Bình Minh The Dawnseeker.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Người Đi Tìm Bình Minh The DawnseekerThuyết Minh Năm: 2018

Trái đất vào năm 2245: 5 người được gửi đến một hành tinh xa xôi để thu thập khoáng chất Stardust, sẽ được sử dụng để hồi sinh Mặt trời đang hấp hối và cứu Trái đất. Liệu họ có thành công, khi mà có một kẻ săn mồi đang chờ họ ở đích đến.

Unknown2023-11-16 21:10:07

Kẻ Hủy Diệt 8 - Terminator 8 Việt Sub (2023)

một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành độngkhoa học viễn tưởng của đạo diễn james cameron đồng tác giả là cameron và william wisher jr với các diễn viên arnold schwarzenegger linda hamilton và michael biehnkẻ hủy diệt 8,xem phim kẻ hủy diệt 8,download kẻ hủy diệt 8,xem online kẻ hủy diệt 8 hd,xem kẻ hủy diệt 8 nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 8,terminator 8,xem phim terminator 8,download terminator 8,xem online terminator 8 hd,xem terminator 8 nhanh,tai phim terminator 8