Kẻ Giả Mạo - Can You Ever Forgive Me? Việt Sub (2018)RSS Kẻ Giả Mạo - Can You Ever Forgive Me? Việt Sub (2018)
Kẻ Giả Mạo - Can You Ever Forgive Me?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim hài Can You Ever Forgive Me? dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Lee Israel, một tác giả người Mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo. Cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chết.
Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To Midnight

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To MidnightViệt Sub Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Thần Tình Yêu Fall In Love.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Vương Tử Văn

Thần Tình Yêu Fall In LoveViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim chia thành ba câu chuyện tình yêu riêng biệt.Câu chuyện thứ nhất kể về nữ nhân vật chính Tô Tiểu Bối (Vương Tử Văn đóng) cùng với anh bạn đồng nghiệp mới tại công ty bách hóa tên là Ngô Thiên Lãng (Nhiệm Trọng đóng). Đó là một tình yêu mới chớm nở, trong trẻo, tràn ngập sắc màu vui tươi của cuộc sống.Câu chuyện thứ hai xảy ra giữa chàng nha sĩ Tư Tùng (Chung Hán Lương đóng) và cô nhân viên công ty nước ngoài Lê Lê (Trương Lệ đóng). Tình yêu đối với họ giống như một cuộc đấu trí cân não

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 Trainspotting.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Vương Tử Văn

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 TrainspottingViệt Sub Năm: 2017

Năm 1996, bộ phim Trainspotting của đạo diễn Danny Boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình. Tác phẩm nhận được một đề cử Oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do Viện phim Anh bầu chọn.

Mẹ Kế Stepmom.Diễn Viên: Julia Roberts,Susan Sarandon,Ed Harris

Mẹ Kế StepmomViệt Sub Năm: 1998

Stepmom là bộ phim cảm động về tình mẫu tử của đạo diễn Chris Columbus với sự tham gia của các ngôi sao như Julia Roberts, Susan Sarandon, và Ed Harris. Phim xoay quanh câu chuyện tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi li dị Jackie và Luke Harrison (Susan Sarandon và Ed Harris)

Cú Sốc Tình Yêu Frank & Lola.Diễn Viên: Michael Shannon,Imogen Poots,Justin Long

Cú Sốc Tình Yêu Frank & LolaViệt Sub Năm: 2016

Chàng đầu bếp tài hoa Frank bắt đầu mối tình với cô gái trẻ bí ẩn mang tên Lola. Khi câu chuyện về quá khứ của Lola dần hé lộ cũng là lúc mối quan hệ của hai người trải qua thử thách khắc nghiệt của lòng tin và sự phản bội. Sự thật liệu có đủ để cứu vãn một mối quan hệ rạn nức sau khi giấc mộng kinh hoàng đã tan?

Unknown2020-10-16 19:24:09

Kẻ Giả Mạo - Can You Ever Forgive Me? Việt Sub (2018)

bộ phim hài can you ever forgive me dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của lee israel một tác giả người mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chếtkẻ giả mạo,xem phim kẻ giả mạo,download kẻ giả mạo,xem online kẻ giả mạo hd,xem kẻ giả mạo nhanh,tai phim kẻ giả mạo,can you ever forgive me,xem phim can you ever forgive me,download can you ever forgive me,xem online can you ever forgive me hd,xem can you ever forgive me nhanh,tai phim can you ever forgive me