Kẻ Cuồng Sát Biến Thái - Extremely Wicked, Shockingly Evil, And Vile Thuyết Minh (2019)RSS Kẻ Cuồng Sát Biến Thái - Extremely Wicked, Shockingly Evil, And Vile Thuyết Minh (2019)
Kẻ Cuồng Sát Biến Thái - Extremely Wicked, Shockingly Evil, And Vile
Diễn viên: Lily Collins, Zac Efron, Angela Sarafyan, John Malkovich
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cuộc sống hai mặt của tên sát nhân hàng loạt, Ted Bundy. Bundy bị buộc tội giết người dã man khi hành hung hơn 30 phụ nữ và quan hệ với xác của họ sau đó. Hắn ta thậm chí còn chặt đầu các nạn nhân của mình và giữ chúng lại như là một kỉ niệm.
Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Tiếng Vọng The Echo.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Tiếng Vọng The EchoViệt Sub Năm: 2008

Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.

Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: Anonymous.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: AnonymousViệt Sub Năm: 2016

Dưới sự giúp đỡ của Sye – một kẻ môi giới lừa đảo, Alex Danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen. Và cùng với Kira – một nữ hacker trẻ tuổi, anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đình.

Unknown2020-06-25 14:02:01

Kẻ Cuồng Sát Biến Thái - Extremely Wicked, Shockingly Evil, And Vile Thuyết Minh (2019)

câu chuyện về cuộc sống hai mặt của tên sát nhân hàng loạt ted bundy bundy bị buộc tội giết người dã man khi hành hung hơn 30 phụ nữ và quan hệ với xác của họ sau đó hắn ta thậm chí còn chặt đầu các nạn nhân của mình và giữ chúng lại như là một kỉ niệmkẻ cuồng sát biến thái,xem phim kẻ cuồng sát biến thái,download kẻ cuồng sát biến thái,xem online kẻ cuồng sát biến thái hd,xem kẻ cuồng sát biến thái nhanh,tai phim kẻ cuồng sát biến thái,extremely wicked,shockingly evil,and vile,xem phim extremely wicked,shockingly evil,and vile,download extremely wicked,shockingly evil,and vile,xem online extremely wicked,shockingly evil,and vile hd,xem extremely wicked,shockingly evil,and vile nhanh,tai phim extremely wicked,shockingly evil,and vile,lily collins,zac efron,angela sarafyan,john malkovich