Kamen Rider Baron - Kamen Rider Gaim Gaiden Việt Sub (2015)RSS Kamen Rider Baron - Kamen Rider Gaim Gaiden Việt Sub (2015)
Kamen Rider Baron - Kamen Rider Gaim Gaiden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một dự án phim đặc biệt của series Tokusatsu ăn khách năm 2014 tại Nhật Bản: Kamen Rider Gaim. Bộ phim chia làm hai phần với nội dung xoay quanh hai nhân vật quan trọng trong series là Takatora Kureshima (Yuki Kubota đóng) và Kumon Kaito (Kobayashi Yutaka đóng).
5 Anh Em Siêu Nhân Power Rangers Movie.Diễn Viên: David Denman,Bill Hader,Elizabeth Banks,Bryan Cranston,Naomi Scott

5 Anh Em Siêu Nhân Power Rangers MovieThuyết Minh Năm: 2017

một nhóm 5 chiến binh trẻ tuổi được chọn để chống lại phù thủy Rita Repulsa và ngăn chặn những âm mưu muốn hủy diệt trái đất. Họ có những năng lực siêu nhiên độc đáo và chỉ phát huy tác dụng mạnh nhất khi tất cả tập hợp lại và cùng chung tay giải cứu thế giới

Người Vô Hình Hollow Man Dc.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Người Vô Hình Hollow Man DcViệt Sub Năm: 2000

Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Vua Sư Tử The Lion KingThuyết Minh Năm: 2019

được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Unknown2020-07-24 17:21:47

Kamen Rider Baron - Kamen Rider Gaim Gaiden Việt Sub (2015)

một dự án phim đặc biệt của series tokusatsu ăn khách năm 2014 tại nhật bản kamen rider gaim bộ phim chia làm hai phần với nội dung xoay quanh hai nhân vật quan trọng trong series là takatora kureshima yuki kubota đóng và kumon kaito kobayashi yutaka đóngkamen rider baron,xem phim kamen rider baron,download kamen rider baron,xem online kamen rider baron hd,xem kamen rider baron nhanh,tai phim kamen rider baron,kamen rider gaim gaiden,xem phim kamen rider gaim gaiden,download kamen rider gaim gaiden,xem online kamen rider gaim gaiden hd,xem kamen rider gaim gaiden nhanh,tai phim kamen rider gaim gaiden