Công Viên Kỷ Jura 2: Thế Giới Bị Mất - The Lost World: Jurassic Park 2 Việt Sub (1997)RSS Công Viên Kỷ Jura 2: Thế Giới Bị Mất - The Lost World: Jurassic Park 2 Việt Sub (1997)
Công Viên Kỷ Jura 2: Thế Giới Bị Mất - The Lost World: Jurassic Park 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thất bại nặng nề tại đảo Nublar, công viên khủng long bị phá hủy hoàn toàn sau cơn bão. John tiếp tục tổ chức chuyến đi nghiên cứu thứ 2 tại hòn đảo có tên Sorna, thực chất, đây là hòn đảo thứ 2, nơi nuôi dưỡng và ấp trứng khủng long rồi chuyển tới Nublar.
Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic Revival

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic RevivalThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của nhà địa chất học Zhao Qiming, người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn. Trong 10 năm sau, con gái của Zhao Qiming là Zhao Xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắc.

Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Chiếc Xe Tải Quái Vật Monster Trucks.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Chiếc Xe Tải Quái Vật Monster TrucksThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện nói về một nam sinh trẻ đã dùng những mãnh vụng của xe hơi hư hỏng tạo ra một sinh vật kì lạ, lúc bấy giờ anh muốn tìm một chúc ít phần hư của các chiếc xe tập hợp thành một chiếc xe hoàn hảo cho bản thân, sao đó cậu phát hiện ra bên trong chiếc xe là một con vật kì lạ hình hài bạch tuộc nhưng đầu chẳng biết con gì

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs Ninja.Diễn Viên: Shûji Kashiwabara,Mika Hijii And Ben Hiura

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs NinjaViệt Sub Năm: 2010

Không gian bao la, thiên hà xa xôi, tàu Nostromo như thông lệ hướng thẳng Trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình. 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ, cứ ngỡ là tín hiệu SOS, phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoát.

Phù Thuỷ Học Đường The Craft Legacy.Diễn Viên: Shûji Kashiwabara,Mika Hijii And Ben Hiura

Phù Thuỷ Học Đường The Craft LegacyViệt Sub Năm: 2020

"PHÙ THỦY HỌC ĐƯỜNG" là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà Blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996. Phim xoay quanh nữ sinh Lily vừa chuyển đến thị trấn mới. Tại đây, cô liên tục bị các bạn học trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. Thông qua một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuật.

Unknown2019-08-07 07:45:23

Công Viên Kỷ Jura 2: Thế Giới Bị Mất - The Lost World: Jurassic Park 2 Việt Sub (1997)

sau thất bại nặng nề tại đảo nublar công viên khủng long bị phá hủy hoàn toàn sau cơn bão john tiếp tục tổ chức chuyến đi nghiên cứu thứ 2 tại hòn đảo có tên sorna thực chất đây là hòn đảo thứ 2 nơi nuôi dưỡng và ấp trứng khủng long rồi chuyển tới nublarcông viên kỷ jura 2,thế giới bị mất,xem phim công viên kỷ jura 2,thế giới bị mất,download công viên kỷ jura 2,thế giới bị mất,xem online công viên kỷ jura 2,thế giới bị mất hd,xem công viên kỷ jura 2,thế giới bị mất nhanh,tai phim công viên kỷ jura 2,thế giới bị mất,the lost world,jurassic park 2,xem phim the lost world,jurassic park 2,download the lost world,jurassic park 2,xem online the lost world,jurassic park 2 hd,xem the lost world,jurassic park 2 nhanh,tai phim the lost world,jurassic park 2