Kaijuu Girls - Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku Việt Sub (2016)RSS Kaijuu Girls - Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku Việt Sub (2016)
Kaijuu Girls - Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc chiến của nhiều người với Kaiju, những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc. Bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an, các cô gái với linh hồn của Kaiju đã bắt đầu xuất hiện, cho họ khả năng biến thành Kaiju. Họ được biết đến như những cô gái Kaiju
Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Sakura Quest サクラクエスト

Sakura Quest サクラクエストViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Sau một phong trào toàn quốc trong thời kỳ kinh tế bong bóng, một thị trấn nhỏ ở nông thôn đã khôi phục chương trình du lịch "mini-nation"; Thuê 5 cô gái làm đại sứ du lịch. Bộ phim sẽ theo dõi năm năm của 5 cô gái khi họ làm việc trong một cơ quan du lịch của một thị trấn nhỏ không thành công trong nỗ lực để khôi phục lại nó.

Hội Pháp Sư Edens Zero

Hội Pháp Sư Edens ZeroViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/25)

Shiki, một chàng trai sống lưu lạc trên hòn đảo hoang chỉ có người máy. Được người ông dạy dỗ, Shiki sớm hình thành ước mơ muốn kiếm thật nhiều bạn trên khắp thế giới. Nhiều năm sau, một con tàu đi biển khơi đến mang theo một cô gái và chú mèo xanh, Rebecca và Happy, đến với hòn đảo.

Unknown2018-01-18 04:11:52

Kaijuu Girls - Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku Việt Sub (2016)

cuộc chiến của nhiều người với kaiju những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an các cô gái với linh hồn của kaiju đã bắt đầu xuất hiện cho họ khả năng biến thành kaiju họ được biết đến như những cô gái kaijukaijuu girls,xem phim kaijuu girls,download kaijuu girls,xem online kaijuu girls hd,xem kaijuu girls nhanh,tai phim kaijuu girls,ultra kaijuu gijinka keikaku,xem phim ultra kaijuu gijinka keikaku,download ultra kaijuu gijinka keikaku,xem online ultra kaijuu gijinka keikaku hd,xem ultra kaijuu gijinka keikaku nhanh,tai phim ultra kaijuu gijinka keikaku