Joukamachi No Dandelion - Castle Town Dandelion Việt Sub (2015)RSS Joukamachi No Dandelion - Castle Town Dandelion Việt Sub (2015)
Joukamachi No Dandelion - Castle Town Dandelion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên một bộ manga cùng tên của tác giả Kasuga Ayumu. Cốt truyện chính trong anime sẽ xoay quanh gia đình Sakurada với 11 thành viên, trong đó có người cha là vua
Obsolete Quan Sát

Obsolete Quan SátViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Người ngoài hành tinh giao dịch với Trái Đất bằng người máy EXOFRAME. Và hình như liên minh Châu Phi mới nhú đã sử dụng EXOFRAME vào chiến dịch bí mật "Outcast Brigade" (binh đoàn bị ruồng bỏ) nhằm thúc đẩy công nghệ. Hoa Kỳ cử đội đi điều tra và làm a, làm a, làm a.

Potemayo Quái Vật Đáng Yêu

Potemayo Quái Vật Đáng YêuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 18/18)

Vào một buổi sáng, Moriyama Sunao tìm thấy một sinh vật kỳ lạ, nhỏ bé trong tủ lạnh nhà mình, khi nhìn những món mình đang ăn, Sunao quyết định đặt tên cho sinh vật đó là Potemayo, Potemayo đến trường cùng Sunao và lập tức gây được sự chú ý cho cả lớp, đặc biệt các bạn nữ rất thích Potemayo. Khi Sunao và Potemayo đang ở trường, một sinh vật khác cũng phá tủ lạnh đi ra, nhưng khác với Potemayo, lần này là một sinh vật khó tính, đó là Guchuko.

Kabukibu! カブキブ!

Kabukibu! カブキブ!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kabuki, một phong cách cổ điển của bộ phim truyền hình Nhật kết hợp âm nhạc, phim truyền hình và khiêu vũ. Kurogo Kurusu, một học sinh trung học 15 tuổi say mê kabuki và hy vọng sẽ thành lập câu lạc bộ kabuki ở trường. Những điều không dễ dàng như họ có vẻ khi ông nhận ra rằng ông cần tìm sinh viên để tham gia với ông.

Unknown2019-12-13 13:29:14

Joukamachi No Dandelion - Castle Town Dandelion Việt Sub (2015)

dựa trên một bộ manga cùng tên của tác giả kasuga ayumu cốt truyện chính trong anime sẽ xoay quanh gia đình sakurada với 11 thành viên trong đó có người cha là vuajoukamachi no dandelion,xem phim joukamachi no dandelion,download joukamachi no dandelion,xem online joukamachi no dandelion hd,xem joukamachi no dandelion nhanh,tai phim joukamachi no dandelion,castle town dandelion,xem phim castle town dandelion,download castle town dandelion,xem online castle town dandelion hd,xem castle town dandelion nhanh,tai phim castle town dandelion