Obsolete - Quan Sát Việt Sub (2020)RSS Obsolete - Quan Sát Việt Sub (2020)
Obsolete - Quan Sát
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người ngoài hành tinh giao dịch với Trái Đất bằng người máy EXOFRAME. Và hình như liên minh Châu Phi mới nhú đã sử dụng EXOFRAME vào chiến dịch bí mật "Outcast Brigade" (binh đoàn bị ruồng bỏ) nhằm thúc đẩy công nghệ. Hoa Kỳ cử đội đi điều tra và làm a, làm a, làm a.
Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi Teen

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi TeenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Togashi Yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng "hoang tưởng tuổi dậy thì", tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh. Sớm có hành vi "khác người" từ cấp 2, Yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Xấu hổ trước quá khứ của mình, cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm "làm lại từ đầu", hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn. Tại đây, cậu gặp Takanashi Rikka, một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậu.

Amagami Ss アマガミSs

Amagami Ss アマガミSsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh. Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Unknown2021-01-04 16:01:29

Obsolete - Quan Sát Việt Sub (2020)

người ngoài hành tinh giao dịch với trái đất bằng người máy exoframe và hình như liên minh châu phi mới nhú đã sử dụng exoframe vào chiến dịch bí mật outcast brigade binh đoàn bị ruồng bỏ nhằm thúc đẩy công nghệ hoa kỳ cử đội đi điều tra và làm a làm a làm aobsolete,xem phim obsolete,download obsolete,xem online obsolete hd,xem obsolete nhanh,tai phim obsolete,quan sát,xem phim quan sát,download quan sát,xem online quan sát hd,xem quan sát nhanh,tai phim quan sát