Jim Jefferies: Tự Do - Jim Jefferies: Freedumb Việt Sub (2016)RSS Jim Jefferies: Tự Do - Jim Jefferies: Freedumb Việt Sub (2016)
Jim Jefferies: Tự Do - Jim Jefferies: Freedumb
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jim Jefferies nói về cuộc sống gia đình và thách thức ý tưởng về tự do của người Mỹ sống trên sân khấu ở Nashville, Tennessee.
Bắt Đầu Từ Điểm 10 Starter For 10

Bắt Đầu Từ Điểm 10 Starter For 10Việt Sub Năm: 2006

Brian là một chàng trai trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với tri thức, từ nhỏ anh đã mơ ước được tham dự gameshow University Challenge trên truyền hình. Rồi một ngày, mơ ước ấy cũng thành hiện thực, Brian được chọn vào đội thi của trường Bristol, hơn nữa còn "cưa" được cả cô bạn xinh đẹp trong đội.

Giả Danh Anh Hùng Super Who

Giả Danh Anh Hùng Super WhoThuyết Minh Năm: 2022

Một diễn viên đang gặp khó khăn dường như cam chịu cuộc sống của một kẻ thất bại. Cuối cùng khi nhận được vai chính là một siêu anh hùng tên là “Badman”, anh ấy cảm thấy như mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng số phận lại ập đến.

Tái Xuất Giang Hồ Johnny English 3 Strikes Again

Tái Xuất Giang Hồ Johnny English 3 Strikes AgainThuyết Minh Năm: 2018

phần thứ ba của loạt phim hài Johnny English, với Rowan Atkinson trong vai một gã bỗng dưng trở thành một điệp viên bí mật. Cuộc phiêu lưu mới bắt đầu khi một vụ điều tra hệ thống an ninh mạng cho thấy danh tính của tất cả các điệp viên đang hoạt động tại Anh, và Johnny là hy vọng cuối cùng để điều tra bí mật ấy.

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The Movie.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The MovieViệt Sub Năm: 2016

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt. 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại Sengoku năm 1549, ở đó cậu đã gặp Oda Nobunaga - người trông giống hệt mình. Oda Nobunaga là con trai lãnh chúa vùng Owari, nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người. Sau đó Saburo đóng giả Oda Nobunaga và nỗ lực thống nhất nước Nhật.

Một Tuần Để Chết Dead In A Week: Or Your Money Back.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Một Tuần Để Chết Dead In A Week: Or Your Money BackViệt Sub Năm: 2018

Sau bảy lần tự sát không thành công, William (Aneurin Barnard) giao nhiệm vụ cho Leslie (Tom Wilkinson), một tay súng lão làng đang trên bờ vực nghỉ hưu. Nhưng với hợp đồng đã ký và cái chết được đảm bảo trong vòng một tuần (hoặc hoàn lại tiền), William cuối cùng cũng phát hiện ra một lý do để sống. Tuy nhiên, theo như Leslie, hợp đồng có giá trị ràng buộc …

Unknown2019-07-08 06:18:33

Jim Jefferies: Tự Do - Jim Jefferies: Freedumb Việt Sub (2016)

jim jefferies nói về cuộc sống gia đình và thách thức ý tưởng về tự do của người mỹ sống trên sân khấu ở nashville tennesseejim jefferies,tự do,xem phim jim jefferies,tự do,download jim jefferies,tự do,xem online jim jefferies,tự do hd,xem jim jefferies,tự do nhanh,tai phim jim jefferies,tự do,jim jefferies,freedumb,xem phim jim jefferies,freedumb,download jim jefferies,freedumb,xem online jim jefferies,freedumb hd,xem jim jefferies,freedumb nhanh,tai phim jim jefferies,freedumb