Jidou Hanbaiki Ni Umarekawatta Ore Wa Meikyuu Wo Samayou - Reborn As A Vending Machine, Now I Wander The Dungeon Việt Sub (2023)RSS Jidou Hanbaiki Ni Umarekawatta Ore Wa Meikyuu Wo Samayou - Reborn As A Vending Machine, Now I Wander The Dungeon Việt Sub (2023)
Jidou Hanbaiki Ni Umarekawatta Ore Wa Meikyuu Wo Samayou - Reborn As A Vending Machine, Now I Wander The Dungeon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu là một kẻ cuồng máy bán hàng tự động đích thực, đã chết trong một vụ tai nạn giao thông khi đang cố bảo vệ một cái máy bán hàng tự động. Dù đã dự đoán rằng cuộc sống của mình đã chấm dứt, thế nhưng khi tình dậ
The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Tiếp nối SS1 - Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Shinigami Bocchan To Kuro Maid The Duke Of Death And His Maid

Shinigami Bocchan To Kuro Maid The Duke Of Death And His MaidViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ, một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào. Bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng, công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánh.

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little Penguin

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little PenguinViệt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.

Rizelmine りぜるまいん

Rizelmine りぜるまいんViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Chính phủ đã được tiến hành thí nghiệm kỹ thuật di truyền một con người.Sản phẩm đầu tiên là một cô gái tên Rizel, và thí nghiệmđã thành công. Trong khi khỏe mạnh và vui vẻ, Rizel 12 tuổi cần có tình yêu để tiếp tục phát triển.

Unknown2023-09-21 15:46:47

Jidou Hanbaiki Ni Umarekawatta Ore Wa Meikyuu Wo Samayou - Reborn As A Vending Machine, Now I Wander The Dungeon Việt Sub (2023)

cậu là một kẻ cuồng máy bán hàng tự động đích thực đã chết trong một vụ tai nạn giao thông khi đang cố bảo vệ một cái máy bán hàng tự động dù đã dự đoán rằng cuộc sống của mình đã chấm dứt thế nhưng khi tình dậjidou hanbaiki ni umarekawatta ore wa meikyuu wo samayou,xem phim jidou hanbaiki ni umarekawatta ore wa meikyuu wo samayou,download jidou hanbaiki ni umarekawatta ore wa meikyuu wo samayou,xem online jidou hanbaiki ni umarekawatta ore wa meikyuu wo samayou hd,xem jidou hanbaiki ni umarekawatta ore wa meikyuu wo samayou nhanh,tai phim jidou hanbaiki ni umarekawatta ore wa meikyuu wo samayou,reborn as a vending machine,now i wander the dungeon,xem phim reborn as a vending machine,now i wander the dungeon,download reborn as a vending machine,now i wander the dungeon,xem online reborn as a vending machine,now i wander the dungeon hd,xem reborn as a vending machine,now i wander the dungeon nhanh,tai phim reborn as a vending machine,now i wander the dungeon