Chú Chim Cánh Cụt Pororo - Pororo The Little Penguin Việt Sub (2003)RSS Chú Chim Cánh Cụt Pororo - Pororo The Little Penguin Việt Sub (2003)
Chú Chim Cánh Cụt Pororo - Pororo The Little Penguin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (65/65)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.
Watashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! 私、能力は平均値でって言ったよね!

Watashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! 私、能力は平均値でって言ったよね!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Khi cô tròn 10 tuổi, Adele von Ascham đã gặp phải cơn đau đầu quằn quại và ký ức về kiếp trước của cô bỗng xuất hiện. Kiếp trước cô là một cô gái Nhật Bản 18 tuổi có tên là Kurihara Misato. Cuộc sống đó đã thay đổi một cách đột ngột. Tuy nhiên, để cố gắng giúp đỡ một cô bé mà Misato đã chết và gặp một vị thần. Trong cuộc gặp đó, cô đã đưa ra một yêu cầu kỳ lạ.

Unknown2014-08-26 13:14:22

Chú Chim Cánh Cụt Pororo - Pororo The Little Penguin Việt Sub (2003)

pororo nhân vật chính của bộ phim là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong prong cậu sống cùng người bạn của mình crong là một chú chim cánh cụt tinh nghịch thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị crong trêu đùa cậu có màu xanh và bụng màu trắng mỏ vàng và một cặp kính phi công ở phần 3 cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàngchú chim cánh cụt pororo,xem phim chú chim cánh cụt pororo,download chú chim cánh cụt pororo,xem online chú chim cánh cụt pororo hd,xem chú chim cánh cụt pororo nhanh,tai phim chú chim cánh cụt pororo,pororo the little penguin,xem phim pororo the little penguin,download pororo the little penguin,xem online pororo the little penguin hd,xem pororo the little penguin nhanh,tai phim pororo the little penguin