Is: Infinite Stratos 2 - Vũ Khí Lạ Thường 2 Việt Sub (2013)RSS Is: Infinite Stratos 2 - Vũ Khí Lạ Thường 2 Việt Sub (2013)
Is: Infinite Stratos 2 - Vũ Khí Lạ Thường 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mười năm sau khi IS đầu tiên được công bố,thế giới đã tiến vào 1 kỷ nguyên hòa bình. Tuy nhiên,hòa bình đó sớm tan vỡ bởi một phát hiện không thể ngờ. Một thiếu niên người Nhật 15 tuổi,tên là Ichika Orimura, được phát hiện rằng có khả năng điều khiển 1 IS. Nhận ra tiềm năng của cậu, bị chính phủ Nhật ép buộc,Ichika phải nhập học Học Viện Infinite Stratos uy tín, một trường học quốc tế nơi các phi công IS từ khắp thế giới vào học. Và cuộc sống là 1 học sinh bận rộn của cậu bị bao quanh bởi các
Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of Dreams.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of DreamsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là một cô gái bình thường, cho đến một ngày cô được mời đến một thế giới khác và trở thành công chúa của thế giới trong mơ, nơi mọi người sử dụng ước mơ làm năng lượng để sống. Một ngày, thế giới giấc mơ đang bị tấn công bởi một thứ gọi là "yumekui" ("người ăn giấc mơ"), và nhiều hoàng tử đang bị tấn công bởi nó.

Bạn Trai Hoàn Hảo Tonagura.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Bạn Trai Hoàn Hảo TonaguraViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện về Arisaka Kazuki, một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện, một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ. Nhưng 10 năm trước, cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm (Kagura Yuuji), nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình, thì “Nó” đã ra đi cùng với gia đình mình.

Chihayafuru Chihayafull.Diễn Viên: Oreyubi

Chihayafuru ChihayafullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”

Aa! Megami Sama Ah! My Goddess.Diễn Viên: Oreyubi

Aa! Megami Sama Ah! My GoddessViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/50)

Morisato Keiichi rất mong đợi vào cuộc sống đại học của mình. Nhưng cậu có quá nhiều điều không may mắn, như ở clb, tình yêu, đời sống hàng ngày. Rồi một ngày cậu gọi nhầm số và rồi một nữ thần đến trước mặt cậu.....và định mệnh của cậu đã thay đổi từ đó.

Unknown2019-06-30 17:33:24

Is: Infinite Stratos 2 - Vũ Khí Lạ Thường 2 Việt Sub (2013)

mười năm sau khi is đầu tiên được công bố thế giới đã tiến vào 1 kỷ nguyên hòa bình tuy nhiên hòa bình đó sớm tan vỡ bởi một phát hiện không thể ngờ một thiếu niên người nhật 15 tuổi tên là ichika orimura được phát hiện rằng có khả năng điều khiển 1 is nhận ra tiềm năng của cậu bị chính phủ nhật ép buộc ichika phải nhập học học viện infinite stratos uy tín một trường học quốc tế nơi các phi công is từ khắp thế giới vào học và cuộc sống là 1 học sinh bận rộn của cậu bị bao quanh bởi cácis,infinite stratos 2,xem phim is,infinite stratos 2,download is,infinite stratos 2,xem online is,infinite stratos 2 hd,xem is,infinite stratos 2 nhanh,tai phim is,infinite stratos 2,vũ khí lạ thường 2,xem phim vũ khí lạ thường 2,download vũ khí lạ thường 2,xem online vũ khí lạ thường 2 hd,xem vũ khí lạ thường 2 nhanh,tai phim vũ khí lạ thường 2