Inazuma Eleven: Chou Jigen Dream Match - Inazuma Eleven Trận Đấu Giấc Mơ Siêu Không Gian Việt Sub (2014)RSS Inazuma Eleven: Chou Jigen Dream Match - Inazuma Eleven Trận Đấu Giấc Mơ Siêu Không Gian Việt Sub (2014)
Inazuma Eleven: Chou Jigen Dream Match - Inazuma Eleven Trận Đấu Giấc Mơ Siêu Không Gian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: là movie thứ tư của loạt phim Inazuma Eleven và movie thứ 3 của phần Inazuma Eleven GO. Đây là một movie đặc biệt nhằm kỉ niệm 5 năm phát sóng của loạt phim Inazuma Eleven.
Exper Zenon エクスパー ゼノン

Exper Zenon エクスパー ゼノンViệt Sub Năm: 1991

Tadashi là một học sinh trung học và nghiện game máy tính. Sau một ngày dài chơi trò Zenon, anh được nữ anh hùng Sartova đến thăm trong một giấc mơ. Trong bản phát lại anime của The Last Starfighter, cô đưa anh đến thế giới Zenon, nơi trò chơi được chơi với cuộc sống của con người bị đe dọa.

Tokyo Godfathers Tōkyō Goddofāzāzu

Tokyo Godfathers Tōkyō GoddofāzāzuViệt Sub Năm: 2003

3 kẻ vô gia cư: Gin – 1 tay cờ bạc nợ nần chồng chất, Hana – 1 gã “bóng”, và Miyuki – 1 nữ sinh bỏ nhà đi cùng chung sống với nhau tình cờ tìm được 1 em bé sơ sinh bị bỏ mặc trong bãi rác. Họ quyết định đặt tên đứa bé là Kiyoko, và sau nhiều tranh cãi, quyết định lên đường để tìm cha mẹ đẻ của đứa bé. Và trên hành trình đó, bí mật của mỗi người dần dần được hé lộ

Wonderful Days Ngày Hạnh Phúc

Wonderful Days Ngày Hạnh PhúcViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 2142, trái đất đang đứng trên bờ vực thảm hoạ diệt vong. Bầu khí quyển ô nhiễm trầm trọng. Lúc này, chính quyền các nước nghiên cứu, tạo ra Ecoban, một thành phố có khả năng "tự sinh trưởng", được xem như một con thuyền Noah thứ hai, giúp nhân loại tránh khỏi cảnh diệt vong. Nguồn thức ăn của Ecoban không gì khác ngoài sự ô nhiễm. Những tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng chính sự thối nát của chính quyền Ecoban lại sẵn sàng tạo nên một thảm kịch mới.

Megaman Maverick Hunter X The Day Of Sigma

Megaman Maverick Hunter X The Day Of SigmaViệt Sub Năm: 2005

The year is 21XX. Reploids are commonplace now, after Dr. Cain rediscovered Dr. Lights old lab and based several designs off of Dr.Lights original, called "Megaman X." X, meanwhile, has joined the Maverick Hunters, and works with unit leader Zero under the command of General Sigma. It is their job to terminate rogue reploids, those who have become violent.

Unknown2019-07-04 15:38:51

Inazuma Eleven: Chou Jigen Dream Match - Inazuma Eleven Trận Đấu Giấc Mơ Siêu Không Gian Việt Sub (2014)

là movie thứ tư của loạt phim inazuma eleven và movie thứ 3 của phần inazuma eleven go đây là một movie đặc biệt nhằm kỉ niệm 5 năm phát sóng của loạt phim inazuma eleveninazuma eleven,chou jigen dream match,xem phim inazuma eleven,chou jigen dream match,download inazuma eleven,chou jigen dream match,xem online inazuma eleven,chou jigen dream match hd,xem inazuma eleven,chou jigen dream match nhanh,tai phim inazuma eleven,chou jigen dream match,inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian,xem phim inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian,download inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian,xem online inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian hd,xem inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian nhanh,tai phim inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian