Phấn Chấn Euphoria.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Phấn Chấn EuphoriaViệt Sub Năm: 2018

Hai chị em trong chuyến du lịch tới một biệt thự hẻo lánh ở vùng thôn quê châu Âu. Emilie (Eva Green thủ vai) - một nhiếp ảnh gia hướng ngoại, Ines (do Alicia Vikande thủ vai) một cô gái có tính cách hướng nội, hoàn toàn trái ngược với người chị em của mình.

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1Việt Sub Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

Harmony Project Itoh.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Harmony Project ItohViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai, Utopia cuối cùng cũng đạt được trình độ thượng thừa về y tế, khoa học và kĩ thuật. Đây là một thế giới đáng mơ ước khi mọi người không còn phải lo lắng về sức khỏe hay bệnh tật nữa vì đã có WatchMe và Mediacare. Nhưng chẳng có thế giới nào là hoàn hảo cả. Vì quá hòa bình nên các cô gái của chúng ta đâm ra chán và muốn phá cho vui.

Xem Phim Inazuma Eleven: Chou Jigen Dream Match - Inazuma Eleven Trận Đấu Giấc Mơ Siêu Không Gian Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là movie thứ tư của loạt phim inazuma eleven và movie thứ 3 của phần inazuma eleven go đây là một movie đặc biệt nhằm kỉ niệm 5 năm phát sóng của loạt phim inazuma eleveninazuma eleven,chou jigen dream match,xem phim inazuma eleven,chou jigen dream match,download inazuma eleven,chou jigen dream match,xem online inazuma eleven,chou jigen dream match hd,xem inazuma eleven,chou jigen dream match nhanh,tai phim inazuma eleven,chou jigen dream match,inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian,xem phim inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian,download inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian,xem online inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian hd,xem inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian nhanh,tai phim inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian