In The Land Of Saints And Sinners - Robert Lorenz Việt Sub (2023)RSS In The Land Of Saints And Sinners - Robert Lorenz Việt Sub (2023)
In The Land Of Saints And Sinners - Robert Lorenz
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In a remote Irish village, a damaged Finbar is forced to fight for redemption after a lifetime of sins, but what price is he willing to pay? In the land of saints and sinners, some sins cant be buried.
Âm Mưu Của Trinh Nữ The Maidens Conspiracy.Diễn Viên: Casper Zafer,Esther Nubiola,Leonor Watling

Âm Mưu Của Trinh Nữ The Maidens ConspiracyThuyết Minh Năm: 2006

hoàng đế Constantinos, người đã bảo vệ cho Carmesina để thừa kế đế quốc Byzantine, dựa vào sự trinh trắng của mình. Nhưng rồi sau cùng thành Constantinopole cũng bị đại quân Ottoman đánh bại, chấm dứt đêm trường trung cổ và đế quốc La Mã đến đây là tuyệt diệt.

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The Earth.Diễn Viên: Casper Zafer,Esther Nubiola,Leonor Watling

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The EarthViệt Sub Năm: 2014

đưa khán giả vào một cuộc hành trình trực quan tuyệt đẹp qua sự nghiệp 40 năm của Sebastião Salgado - người đã đi đến hơn 100 quốc gia cho các dự án nhiếp ảnh của mình và là nhân chứng cho một số sự kiện nhân đạo đáng chú ý nhất trên thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, với những sự kiện lớn của lịch sử gần đây như xung đột quốc tế, nạn đói và các cuộc di cư.

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Cá Heo Bernie Bernie The Dolphin.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Cá Heo Bernie Bernie The DolphinViệt Sub Năm: 2018

Sawyer, một cậu bé cô độc và không có bạn bè tình cờ phát hiện ra một chú cá heo bị thương mắc cạn ở bờ biển. Chú cá heo được một gia đình bác sỹ chuyên cứu các loài cá lớn chữa trị, nhưng chú bị buộc phải cắt đuôi do bị nhiễm trùng nặng. Sawyer trở thành người bạn thân thiết của chú cá heo cụt đuôi và giúp chú bơi mà không cần đến cái đuôi của mình.

Unknown2023-12-20 20:33:52

In The Land Of Saints And Sinners - Robert Lorenz Việt Sub (2023)

in a remote irish village a damaged finbar is forced to fight for redemption after a lifetime of sins but what price is he willing to pay in the land of saints and sinners some sins cant be buriedin the land of saints and sinners,xem phim in the land of saints and sinners,download in the land of saints and sinners,xem online in the land of saints and sinners hd,xem in the land of saints and sinners nhanh,tai phim in the land of saints and sinners,robert lorenz,xem phim robert lorenz,download robert lorenz,xem online robert lorenz hd,xem robert lorenz nhanh,tai phim robert lorenz