Idol Memories - アイドルメモリーズ Việt Sub (2016)RSS Idol Memories - アイドルメモリーズ Việt Sub (2016)
Idol Memories - アイドルメモリーズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về những idol cùng với trải nghiệm VR (kính thực tế ảo) sẽ đưa họ đi khắp mọi nơi để buổi diễn. Trong anime sẽ kể về 2 nhóm StarRing và Shadow cùng giấc mơ giành lấy Vương miện Tiara và cạnh tranh để lọt vào Liên Đoàn Idol Thế giới.
Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of Amnesia

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of AmnesiaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là bản chuyển thể của bộ manga cùng tên, nam nhân vật chính là Teiichi Niiya, trong 1 lần lạc trong trường, cậu gặp Yuuko Kanoe, 1 cô gái có mái tóc đen dài, và tự xưng là 1 hồn ma. Vì lí do nào đó, chỉ có mỗi Niiya có thể thấy được Yuuko, và cô cũng không nhớ vì sao mình chết. Vì tò mò và thu hút bởi Yuuko, Niiya giúp cô khám phá ra sự thật và những bí ẩn khác trong trường.

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High School

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High SchoolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới. Vào mùa xuân, những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về Cao Trung 1. Spin-off của tựa phim Mahouka Koukou no Rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của Miyuki Shiba. Cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ... và những cảm xúc được giấu kín.

Hoshiai No Sora 星合の空

Hoshiai No Sora 星合の空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện này xoay quanh những chàng trai tuổi mới lớn tại đội bóng tennis của trường sơ trung, đội bóng này sắp phải bị giải thể. Trong video là cảnh Touma Shinjou mời Maki Katsuragi gia nhập đội bóng vì năng lực tuyệt vời của cậu, còn Katsuragi thì yêu cầu Touma trả tiền cho cậu khi cậu tham gia đội bóng.

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari Sketch

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari SketchViệt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

Unknown2017-05-23 13:23:45

Idol Memories - アイドルメモリーズ Việt Sub (2016)

câu chuyện kể về những idol cùng với trải nghiệm vr kính thực tế ảo sẽ đưa họ đi khắp mọi nơi để buổi diễn trong anime sẽ kể về 2 nhóm starring và shadow cùng giấc mơ giành lấy vương miện tiara và cạnh tranh để lọt vào liên đoàn idol thế giớiidol memories,xem phim idol memories,download idol memories,xem online idol memories hd,xem idol memories nhanh,tai phim idol memories,アイドルメモリーズ,xem phim アイドルメモリーズ,download アイドルメモリーズ,xem online アイドルメモリーズ hd,xem アイドルメモリーズ nhanh,tai phim アイドルメモリーズ