Huyền Thoại - Legendary Việt Sub (2010)RSS Huyền Thoại - Legendary Việt Sub (2010)
Huyền Thoại - Legendary
Diễn viên: Patricia Clarkson, Devon Graye, John Cena, Madeleine Martin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vì muốn tìm lại người anh của mình là một huyền thoại đô vật ở trường đại học 10 năm trước đây nên khi xem phim online này bạn sẽ thấy cậu bé thiếu niên thông minh, ham đọc sách quyết tâm trở thành một đô vật và cậu tham gia vào đội đô vật của trường mình.
Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Bác Sĩ Zhivago Doctor Zhivago.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Bác Sĩ Zhivago Doctor ZhivagoViệt Sub Năm: 1957

Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Anh Chàng Thú Cưng You Are My Pet.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Jang Keun Suk,Tae,Joon Ryu,Yu,Mi Jeong,Jong,Hun Choi,Ha,Neul Kang,Na,Eun Go,Seo,Won Cha

Anh Chàng Thú Cưng You Are My PetViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh mối tình giữa cô chủ Ji Eun (Kim Ha Neul thủ vai) thành đạt, đã tới tuổi lấy chồng nhưng chưa có ai dòm ngó vì không biết yêu đương là gì. Bổng một ngày cô gặp một anh chàng ngộ nghĩnh chịu trở thành vật cưng cho cô do Jang Geun Suk thủ vai. Trong phim có những cảnh quay rất hài hước..

Unknown2019-02-21 11:09:57

Huyền Thoại - Legendary Việt Sub (2010)

vì muốn tìm lại người anh của mình là một huyền thoại đô vật ở trường đại học 10 năm trước đây nên khi xem phim online này bạn sẽ thấy cậu bé thiếu niên thông minh ham đọc sách quyết tâm trở thành một đô vật và cậu tham gia vào đội đô vật của trường mìnhhuyền thoại,xem phim huyền thoại,download huyền thoại,xem online huyền thoại hd,xem huyền thoại nhanh,tai phim huyền thoại,legendary,xem phim legendary,download legendary,xem online legendary hd,xem legendary nhanh,tai phim legendary,patricia clarkson,devon graye,john cena,madeleine martin