Con Trai Yêu Quý Beautiful Boy.Diễn Viên: Kirk Douglas,Ralph Meeker,Adolphe Menjou

Con Trai Yêu Quý Beautiful BoyViệt Sub Năm: 2018

dựa trên cuốn hồi ký Beautiful Boy: A Fathers Journey Through His Sons Addiction (Con Trai Yêu Quý: Hành Trình Của Một Người Cha Đưa Con Khỏi Cơn Nghiện) kể về Nic Sheff (Timothée Chalamet), cậu thanh niên trẻ lỡ sa chân vào con đường nghiện ngập. Sự mặc cảm, tự ti ngày một đẩy cậu đi xa khỏi tình yêu thương từ người cha tội nghiệp David (Steve Carell).

Đường Đến Danh Vọng Maps To The Stars.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Đường Đến Danh Vọng Maps To The StarsThuyết Minh Năm: 2014

Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.

Ruồng Bỏ Julieta.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Xem Phim Huyền Thoại - Legendary Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì muốn tìm lại người anh của mình là một huyền thoại đô vật ở trường đại học 10 năm trước đây nên khi xem phim online này bạn sẽ thấy cậu bé thiếu niên thông minh ham đọc sách quyết tâm trở thành một đô vật và cậu tham gia vào đội đô vật của trường mìnhhuyền thoại,xem phim huyền thoại,download huyền thoại,xem online huyền thoại hd,xem huyền thoại nhanh,tai phim huyền thoại,legendary,xem phim legendary,download legendary,xem online legendary hd,xem legendary nhanh,tai phim legendary,patricia clarkson,devon graye,john cena,madeleine martin