Hồn Ma - Guni-Guni Việt Sub (2014)RSS Hồn Ma - Guni-Guni Việt Sub (2014)
Hồn Ma - Guni-Guni
Diễn viên: Lovi Poe, Benjamin Alves, Empress
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.
Khu Vực Nguy Hiểm Dead Sea.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Khu Vực Nguy Hiểm Dead SeaViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các sinh vật sống xung quanh.

Án Mạng Ở Venice A Haunting In Venice.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Án Mạng Ở Venice A Haunting In VeniceViệt Sub Năm: 2023

năm 1947 tại Venice, khi này thám tử tài ba Hercule Poirot đã lui về ở ẩn và rời xa các vụ án dù liên tục nhận được nhiều lời mời gọi. Tuy nhiên, những án mạng vẫn chẳng thể rời xa ông khi nhà văn và đồng thời là người bạn cũ lâu năm, Ariadne Oliver, bằng cách nào đó đã vượt qua người gác cổng Vitale Po

Lâm Sàng Clinical.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Lâm Sàng ClinicalViệt Sub Năm: 2017

Jane Mathis, một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí, nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoàng.

Unknown2020-05-24 07:41:50

Hồn Ma - Guni-Guni Việt Sub (2014)

ba mươi năm trước một thai nhi được chôn trong vườn của boardinghouse ở cubao hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đóhồn ma,xem phim hồn ma,download hồn ma,xem online hồn ma hd,xem hồn ma nhanh,tai phim hồn ma,guni,guni,xem phim guni,guni,download guni,guni,xem online guni,guni hd,xem guni,guni nhanh,tai phim guni,guni,lovi poe,benjamin alves,empress