Đụng Độ Sát Nhân - Killing Ground Thuyết Minh (2016)RSS Đụng Độ Sát Nhân - Killing Ground Thuyết Minh (2016)
Đụng Độ Sát Nhân - Killing Ground
Diễn viên: Aaron Pedersen, Tiarnie Coupland, Harriet Dyer
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân dịp năm mới, trên đường đến thác nước ngắm cảnh, Sam và Ian dừng lại trong rừng để cắm trại.
Nhà An Toàn Motion Detected

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Hội Ma Quái Children Of Sorrow.Diễn Viên: Bill Oberst Jr,Hannah Levien,Whitney Nielsen

Hội Ma Quái Children Of SorrowViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ nhúng mình trong một giáo phái tìm kiếm câu trả lời cho sự biến mất của cô em gái, chỉ để tìm một bí mật đen tối trong sự sùng bái và một bí mật đen tối trong bản thân mình.

Ma Nữ Tìm Chồng Ngôi Trường Ma 2: Make Me Shudder.Diễn Viên: Pongpitch Preechaborisuthikul,Wanida Termthanaporn

Ma Nữ Tìm Chồng Ngôi Trường Ma 2: Make Me ShudderThuyết Minh Năm: 2014

Lần đến kỳ thi Đại học mà tình hình ôn luyện có vẻ không khả qua khiến 10 anh chàng học sinh quậy phá lo sốt vó. Họ nghĩ đến việc tìm đến thần linh, ma quỷ để cầu cho mọi chuyện tốt đẹp. 10 chàng trai chọn ngôi đền hẻo lánh âm u của ma nữ Mae Nak vốn rất linh thiêng để dâng lời khẩn cầu, tuy nhiên, giữa lúc các bạn đang cầu khẩn thì anh chàng đầu trò Nick, không những không sợ mà còn buông lời chế giễu, bông đùa về ma nữ. Bị chế nhạo, cơn thịnh nộ của Mae Nak giáng xuống và một thế lực siêu

Unknown2018-01-26 08:25:08

Đụng Độ Sát Nhân - Killing Ground Thuyết Minh (2016)

nhân dịp năm mới trên đường đến thác nước ngắm cảnh sam và ian dừng lại trong rừng để cắm trạiđụng độ sát nhân,xem phim đụng độ sát nhân,download đụng độ sát nhân,xem online đụng độ sát nhân hd,xem đụng độ sát nhân nhanh,tai phim đụng độ sát nhân,killing ground,xem phim killing ground,download killing ground,xem online killing ground hd,xem killing ground nhanh,tai phim killing ground,aaron pedersen,tiarnie coupland,harriet dyer