Hoàng Tử Argai - The Prophecy Việt Sub (2000)RSS Hoàng Tử Argai - The Prophecy Việt Sub (2000)
Hoàng Tử Argai - The Prophecy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng Tử Argaï là một sêri phim hoạt hình Pháp 26 tập đạo diễn bởi Jean-César Suchorski và cốt truyện bởi Sébastien Dorsey. Phim được HTV Việt Nam mua bản quyền lồng tiếng Việt và chiếu trên sóng truyền hình
Cẩm Y Thần Tượng Carpenter Assassin

Cẩm Y Thần Tượng Carpenter AssassinViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

đưa khán giả vào một thế giới đầy bí ẩn và cuộc phiêu lưu kịch tính vào năm đầu thiên kỷ Thiên Khải. Trên nền bối của sự tranh quyền và mưu loạn giữa các cơ quan và đảng phái mới cũ, câu chuyện xoay quanh Thẩm Vấn, một nghệ nhân mộc tài ba từ Tề Nam phủ.

Hoa Của Lam Mạc 蓝漠的花

Hoa Của Lam Mạc 蓝漠的花Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/9)

Nói về cô nữ sinh Lam Mạc tình cờ mua được một đóa hoa thần kỳ, khi cô cài lên tóc thì bỗng chốc hóa thân thành một thiếu nữ cực kỳ xinh đẹp, đúng là ước mơ đã thành hiện thực! Dưới hai thân phận khác nhau, cô đã mở ra cuộc hành trình kỳ ảo vừa ngọt ngào vừa đắng cay!

Chiến Long Xạ Thủ Battle Disc

Chiến Long Xạ Thủ Battle DiscViệt Sub Năm: 2016 (Tập 44/44)

Tại hành tinh Linh Thú, các bạn nhỏ đều sở hữu một linh thú với khả năng chiến đấu cực kỳ mạnh mẽ. Với khát vọng trở thành xạ thủ cừ khôi, đồng thời nâng cấp linh thú của mình trở thành chiến thần trong truyền thuyết có sức mạnh vô địch, các bạn đã sát cánh bên nhau chinh phục đỉnh cao tại các đấu trường thiện xạ.

Unknown2014-10-25 09:53:41

Hoàng Tử Argai - The Prophecy Việt Sub (2000)

hoàng tử argaï là một sêri phim hoạt hình pháp 26 tập đạo diễn bởi jean césar suchorski và cốt truyện bởi sébastien dorsey phim được htv việt nam mua bản quyền lồng tiếng việt và chiếu trên sóng truyền hìnhhoàng tử argai,xem phim hoàng tử argai,download hoàng tử argai,xem online hoàng tử argai hd,xem hoàng tử argai nhanh,tai phim hoàng tử argai,the prophecy,xem phim the prophecy,download the prophecy,xem online the prophecy hd,xem the prophecy nhanh,tai phim the prophecy