Chiến Long Xạ Thủ - Battle Disc Việt Sub (2016)RSS Chiến Long Xạ Thủ - Battle Disc Việt Sub (2016)
Chiến Long Xạ Thủ - Battle Disc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại hành tinh Linh Thú, các bạn nhỏ đều sở hữu một linh thú với khả năng chiến đấu cực kỳ mạnh mẽ. Với khát vọng trở thành xạ thủ cừ khôi, đồng thời nâng cấp linh thú của mình trở thành chiến thần trong truyền thuyết có sức mạnh vô địch, các bạn đã sát cánh bên nhau chinh phục đỉnh cao tại các đấu trường thiện xạ.
Đấu Phá Thương Khung Phần 4 Fights Break Sphere Season 4

Đấu Phá Thương Khung Phần 4 Fights Break Sphere Season 4Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/24)

kể về một thế giới thuộc về Đấu Khí, không hề có ma pháp hoa tiếu diễm lệ, chỉ có đấu khí cương mãnh phồn thịnh! Đấu Phá Thương Khung cũng là nơi mà các Luyện Dược Sư, những nhà luyện đan dược giúp tăng cấp tu luyện, phục hồi sức lực, hay thậm chí cửu tử hoàn sinh vô cùng được trọng vọng bởi tư chất hiếm có của họ.

Ấu Trùng Tinh Nghịch Phần 2 Larva Season 2.Diễn Viên: Turba

Ấu Trùng Tinh Nghịch Phần 2 Larva Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

kể về hai chứ sâu nhỏ, Red (Màu đỏ) và Yellow (Màu vàng). Phía dưới cống thoát nước của thành phố, nơi mà người ta thường ít để ý tới. Tại nơi “bí mật” này, Red và Yellow “thưởng thức” mọi thứ mà người ta ném xuống cống , như nhai kẹo cao su, kem, tiền xu, nhẫn

Giới Ma Nhân Huyết Ma Nhân: Jie Mo Ren.Diễn Viên: Turba

Giới Ma Nhân Huyết Ma Nhân: Jie Mo RenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

kể về Chu Tiểu An - sinh viên năm nhất, 19 tuổi. Có mẹ bị bệnh nặng, vì muốn kiếm tiền thuốc men cho mẹ. Nên đã làm theo yêu cầu của Lưu Phú Quý (vốn là bạn học của Tiểu An). Đeo thử chiếc nhẫn mà hắn mang đến. Kể từ giây phút đeo chiếc nhẫn ấy vào vận mệnh của Chu Tiểu An hoàn toàn bước sang 1 ngã rẽ mới, thay đổi số mệnh của hắn.

Winx Club Ss6 Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Winx Club Ss6 Những Nàng Tiên Winx Xinh ĐẹpThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

Một phù thủy mới có tên là Selina tham gia Mây Tháp . Cô sở hữu một cuốn sách được gọi là ác Legendariumvà qua đó cô có thể làm cho các truyền thuyết trở thành sự thật. The Trix lấy Cloud Tower và làm cho nó bay, sau đó đặt Selina triệu hồi những sinh vật huyền thoại ra khỏi Legendarium và giải phóng họ khỏi các trường học phép thuật.

Unknown2017-12-16 00:57:00

Chiến Long Xạ Thủ - Battle Disc Việt Sub (2016)

tại hành tinh linh thú các bạn nhỏ đều sở hữu một linh thú với khả năng chiến đấu cực kỳ mạnh mẽ với khát vọng trở thành xạ thủ cừ khôi đồng thời nâng cấp linh thú của mình trở thành chiến thần trong truyền thuyết có sức mạnh vô địch các bạn đã sát cánh bên nhau chinh phục đỉnh cao tại các đấu trường thiện xạchiến long xạ thủ,xem phim chiến long xạ thủ,download chiến long xạ thủ,xem online chiến long xạ thủ hd,xem chiến long xạ thủ nhanh,tai phim chiến long xạ thủ,battle disc,xem phim battle disc,download battle disc,xem online battle disc hd,xem battle disc nhanh,tai phim battle disc