Hoàng Quyền Phần 2 - The Crown Season 2 Việt Sub (2017)RSS Hoàng Quyền Phần 2 - The Crown Season 2 Việt Sub (2017)
Hoàng Quyền Phần 2 - The Crown Season 2
Diễn viên: Matt Smith, Vanessa Kirby, Claire Foy, Victoria Hamilton, Pip Torrens
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi mùa của The Crown hứa hẹn mang đến những câu chuyện li kỳ bên trong hai trong số những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới: Cung điện Buckinhham và Số 10 phố Downing. Với các mưu đồ, đời sống tình cảm và mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn thiện về đời sống của Nữ Hoàng Anh Quốc từ đám cưới của bà năm 1947 cho đến ngày nay.
Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn KaenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi Hello Dear Ancestors.Diễn Viên: Trần Triết Viễn,Đổng Tinh,Đới Hướng Vũ,Vương Thịnh

Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi Hello Dear AncestorsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tuyết Ảnh Sương Hồn. Câu chuyện xoay quanh vị tướng quân Chân Tuấn ngủ say từ cuối thời nhà Hán cho đến hiện đại. Gặp được hậu nhân gia tộc Chân Khả Ý ở hiện đại, bắt đầu mở ra một cuộc sống hài hước bay bổng và một câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn.

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên Cá.Diễn Viên: Alfred Vargas,Ricky Davao,Rufa Mae Quinto

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên CáViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/30)

kể về câu chuyện xung quanh một ngôi làng chài đánh cá, tại đây có một nữ thiên thần xinh đẹp đã sống ở đây rất nhiều năm là Marina, cuộc sống thật sự hấp dẫn đối với cô vì sự yêu mến của tất cả những người dân xung quanh cô, bắt đầu học những cái nhỏ nhất như thường chỉ dạy các em nhỏ cho đến việc bảo chúng giúp những người dân chài đánh cá khi kéo lưới về.

Unknown2017-12-16 04:08:52

Hoàng Quyền Phần 2 - The Crown Season 2 Việt Sub (2017)

mỗi mùa của the crown hứa hẹn mang đến những câu chuyện li kỳ bên trong hai trong số những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới cung điện buckinhham và số 10 phố downing với các mưu đồ đời sống tình cảm và mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn thiện về đời sống của nữ hoàng anh quốc từ đám cưới của bà năm 1947 cho đến ngày nayhoàng quyền phần 2,xem phim hoàng quyền phần 2,download hoàng quyền phần 2,xem online hoàng quyền phần 2 hd,xem hoàng quyền phần 2 nhanh,tai phim hoàng quyền phần 2,the crown season 2,xem phim the crown season 2,download the crown season 2,xem online the crown season 2 hd,xem the crown season 2 nhanh,tai phim the crown season 2,matt smith,vanessa kirby,claire foy,victoria hamilton,pip torrens