Yêu Dại Khờ - A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen Việt Sub (2017)RSS Yêu Dại Khờ - A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen Việt Sub (2017)
Yêu Dại Khờ - A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen
Diễn viên: New Chaiyapol Pupart, View Wannarot Sontichai
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.
Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/26)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.

Đế Chế Phần 2 Dynasty Season 2.Diễn Viên: Alan Dale,Grant Show,Elizabeth Gillies

Đế Chế Phần 2 Dynasty Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

có sự tham gia của các diễn viên Elizabeth Gillies, Nathalie Kelley, James Mackay, Sam adegoke,… Phim Đế chế kể về các thành viên trong 2 gia đình quyền lực nhất nước Mỹ, vì tiền tài địa vị họ bất chấp mọi giá tranh nhau giành giật. Họ không hề biết cái giá phải trả là quá đắt cho cuộc đời

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching Duang.Diễn Viên: Alan Dale,Grant Show,Elizabeth Gillies

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching DuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Duansib và Tiangwan gặp nhau trong một chuyến du lịch. Tiangwan muốn đến một nơi nào đó để tìm lại chính mình sau những tháng ngày chìm trong bóng tối. Duansib đang muốn tránh những ồn ào của cuộc sống thực tại và nạp tiếp năng lượng cho mình. Sự vô tình như được định mệnh sắp đặt, họ đồng cảm với nhau mà không cần biết đến quá khứ của nhau.

Unknown2018-11-23 06:49:49

Yêu Dại Khờ - A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen Việt Sub (2017)

nam chính là peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai mek với peun mek là người thân duy nhất là cả gia đình của anh thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi mek bị bạn gái “cắm sừng” quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật intira vill đóng xuất thân là một gia đình nghèo khóyêu dại khờ,xem phim yêu dại khờ,download yêu dại khờ,xem online yêu dại khờ hd,xem yêu dại khờ nhanh,tai phim yêu dại khờ,a love to kill,ruk sorn kaen,xem phim a love to kill,ruk sorn kaen,download a love to kill,ruk sorn kaen,xem online a love to kill,ruk sorn kaen hd,xem a love to kill,ruk sorn kaen nhanh,tai phim a love to kill,ruk sorn kaen,new chaiyapol pupart,view wannarot sontichai