Hoa Hồng Khuyết - Gularb Rakee Việt Sub (2018)RSS Hoa Hồng Khuyết - Gularb Rakee Việt Sub (2018)
Hoa Hồng Khuyết - Gularb Rakee
Diễn viên: Dream Natanop Chuenhirun, Orn Patteera Sarutipongpokin, Khame Narawit Chitbanchong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pimpai lớn lên trong một gia đình nghèo, thiếu thốn tình yêu thương và không có cơ hội phát triển. Tuy nhiên, cô lại có được nhan sắc cùng với một bộ óc tính toán, và nó khiến cô trở thành một kẻ lừa đảo. Cô quyến rũ tất thảy những gã trai độc thân nhằm lấy được tiền của họ. Cuộc đời tồi tệ của cô khác hoàn toàn với Pharanya, người chị em ruột sống trong một căn nhà lớn và có một cuộc sống tuyệt vời
Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6.Diễn Viên: Sullivan Stapleton,Philip Winchester,Rhashan Stone

Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6Thuyết Minh Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về những lần hành động của John Porter, một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson, sĩ quan tình báo bí mật – MI6. Cả hai đều tham gia trong một hoạt động bất thành vào đêm trước của cuộc xâm lược Iraq năm 2003, nơi hai binh sĩ trong đơn vị của họ đã thiệt mạng. Bộ phim được chia vào ba dòng chính của câu chuyện đã xảy ra bảy năm sau đó.

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao Duen.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Jaikunta Nonthapan

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao DuenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Sakao Duen hay Kratai trở về Thái Lan cùng với cha Wisut. Cô sinh ra và lớn lên ở Pháp. Luang Ratchamaitree phát hiện ra rằng Wisut giấu Kratai sinh ra ngoài hôn thú, và ra lệnh cho anh ta trở lại và để lại Kratai tại nhà Ratchamaitree. Cô ấy không muốn ở lại và cố gắng chạy trốn.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 Scandal Season 7.Diễn Viên: Vincent Franklin,Julie Hesmondhalgh,Fisayo Akinade

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 Scandal Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 1/??)

cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Unknown2018-11-21 04:53:46

Hoa Hồng Khuyết - Gularb Rakee Việt Sub (2018)

pimpai lớn lên trong một gia đình nghèo thiếu thốn tình yêu thương và không có cơ hội phát triển tuy nhiên cô lại có được nhan sắc cùng với một bộ óc tính toán và nó khiến cô trở thành một kẻ lừa đảo cô quyến rũ tất thảy những gã trai độc thân nhằm lấy được tiền của họ cuộc đời tồi tệ của cô khác hoàn toàn với pharanya người chị em ruột sống trong một căn nhà lớn và có một cuộc sống tuyệt vờihoa hồng khuyết,xem phim hoa hồng khuyết,download hoa hồng khuyết,xem online hoa hồng khuyết hd,xem hoa hồng khuyết nhanh,tai phim hoa hồng khuyết,gularb rakee,xem phim gularb rakee,download gularb rakee,xem online gularb rakee hd,xem gularb rakee nhanh,tai phim gularb rakee,dream natanop chuenhirun,orn patteera sarutipongpokin,khame narawit chitbanchong