Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 - Scandal Season 7 Việt Sub (2017)RSS Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 - Scandal Season 7 Việt Sub (2017)
Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 - Scandal Season 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?
Chàng Kỹ Sư Của Tôi My Engineer

Chàng Kỹ Sư Của Tôi My EngineerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

dựa trên tiểu thuyết boylove của Thái Lan. Đối với cốt truyện chính của sê-ri này, nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết – My Engineer: Have you got a gear? và Space: The gap between us được viết bởi cùng một tác giả, Mommae (Cô ấy là một tác giả bán chạy nhất)

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.

Chuyện Của Celeb Club Friday Celebs Stories

Chuyện Của Celeb Club Friday Celebs StoriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/??)

Prima (Noon đóng) là Nữ hoàng rating của đài GMM, thăng hoa trong cả nghề nghiệp và tình yêu, nhưng nó chỉ là bề ngoài, cô lúc nào cũng phải đề phòng những người trong ngành đâm sau lưng mình. Vừa phải gánh một người chồng (Aum đóng), lại vừa phải phiền não về những con gián muốn dựa vào lưng chồng cô để trèo lên cao

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang Hong.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

Unknown2017-11-25 04:51:03

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 - Scandal Season 7 Việt Sub (2017)

cuộc đời cô nàng olivia sau khi từ chức giám đốc cơ quan truyền thông nhà trắng cho tổng thống cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với công ty giải quyết các vụ bê bối với kinh nghiệm làm ở nhà trắng cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay khôngbê bối nước mỹ phần 7,xem phim bê bối nước mỹ phần 7,download bê bối nước mỹ phần 7,xem online bê bối nước mỹ phần 7 hd,xem bê bối nước mỹ phần 7 nhanh,tai phim bê bối nước mỹ phần 7,scandal season 7,xem phim scandal season 7,download scandal season 7,xem online scandal season 7 hd,xem scandal season 7 nhanh,tai phim scandal season 7