Hoa Hồng Có Gai - Temptation To Go Home Việt Sub (2012)RSS Hoa Hồng Có Gai - Temptation To Go Home Việt Sub (2012)
Hoa Hồng Có Gai - Temptation To Go Home
Diễn viên: Choo Ja Hyun, Lý Thể Hoa, Hạ Đài Phụng
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (74/74)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh số phận những người phụ nữ khi rơi vào vòng lẩn quẩn yêu – hận – tình – thù từng được nhiều người xem truyền hình tại nhiều nước châu Á đánh giá cao. “Hoa hồng có gai” sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam .Phẩm Như và Ngãi Lợi là hai người bạn thân thiết. Ngãi Lợi còn được gia đình Phẩm Như cưu mang và anh trai Diệc Đức vô cùng yêu quý. Nhưng nếu như Phẩm Như hiền lành, nhu mì trong sáng bao nhiêu thì Ngãi Lợi lại sắc sảo, toan tính bấy nhiêu. Cả hai cùng gặp gỡ, quen
Không Thể Không Yêu Be With You.Diễn Viên: Ao Hiểu Đồng,Hoàng Bách Quân,Từ Lộ,Phan Vỹ Bá

Không Thể Không Yêu Be With YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

chuyển thể từ tiểu thuyết "Sai lầm nối tiếp" của Lam Bạch Sắc. Bộ phim bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc, diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu - hận đan xen phức tạp đến đau đớn, cay đắng. Cả câu chuyện là một trò chơi mang tên tình ái gắn liền với những đau thương triền miên không dứt. Thuở bé gặp gỡ, tình cảm Vi Linh và Khiên Dư đã thầm nảy nở.

Lục Vương Rikuo.Diễn Viên: Shunsuke Kazama,Pierre Taki,Kazutoyo Koyabu,Udanji Ichikawa

Lục Vương RikuoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Miyazawa Koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi (loại vớ truyền thống của Nhật). Ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty, với khoảng 20 nhân viên. Do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì. Koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới, đó là giày chạy.

Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2.Diễn Viên: Matt Smith,Vanessa Kirby,Claire Foy,Victoria Hamilton,Pip Torrens

Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Mỗi mùa của The Crown hứa hẹn mang đến những câu chuyện li kỳ bên trong hai trong số những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới: Cung điện Buckinhham và Số 10 phố Downing. Với các mưu đồ, đời sống tình cảm và mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn thiện về đời sống của Nữ Hoàng Anh Quốc từ đám cưới của bà năm 1947 cho đến ngày nay.

Unknown2020-05-09 09:17:28

Hoa Hồng Có Gai - Temptation To Go Home Việt Sub (2012)

bộ phim xoay quanh số phận những người phụ nữ khi rơi vào vòng lẩn quẩn yêu – hận – tình – thù từng được nhiều người xem truyền hình tại nhiều nước châu á đánh giá cao “hoa hồng có gai” sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả việt nam phẩm như và ngãi lợi là hai người bạn thân thiết ngãi lợi còn được gia đình phẩm như cưu mang và anh trai diệc đức vô cùng yêu quý nhưng nếu như phẩm như hiền lành nhu mì trong sáng bao nhiêu thì ngãi lợi lại sắc sảo toan tính bấy nhiêu cả hai cùng gặp gỡ quenhoa hồng có gai,xem phim hoa hồng có gai,download hoa hồng có gai,xem online hoa hồng có gai hd,xem hoa hồng có gai nhanh,tai phim hoa hồng có gai,temptation to go home,xem phim temptation to go home,download temptation to go home,xem online temptation to go home hd,xem temptation to go home nhanh,tai phim temptation to go home,choo ja hyun,lý thể hoa,hạ đài phụng