Heppoko Jikken Animation - Excel Saga Việt Sub (2000)RSS Heppoko Jikken Animation - Excel Saga Việt Sub (2000)
Heppoko Jikken Animation - Excel Saga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hyperactive Excel làm bất cứ điều gì và mọi thứ để cố làm hài lòng chúa tể, Il Palazzo, người muốn tiếp nhận hành tinh. Những cuộc mạo hiểm của Excel đòi hỏi cô và người bạn đời của cô, Hyatt đầy mê hoặc trên toàn thế giới, gặp gỡ những người lạ mặt khi họ đi. Mọi thứ đều kỳ quặc và ngốc nghếch, như bất kỳ loại anime hay thể loại giải trí nào đều bị chế giễu và giả mạo.
Hinamatsuri Hina Festival

Hinamatsuri Hina FestivalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một đêm nọ, một vật lạ rơi vào đầu của Nitta, một thành viên của yakuza. Trong chiếc hộp là một bé gái lạ lùng tên là Hina. Em có một sức mạnh siêu nhiên kinh hoàng, và Nitta cảm thấy mình bị miễn cưỡng chăm sóc cho cô bé. Sức mạnh của em sẽ giúp trong công việc yakuza của anh

Witchblade Phù Thủy Đao

Witchblade Phù Thủy ĐaoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 99/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Unknown2017-12-29 02:30:25

Heppoko Jikken Animation - Excel Saga Việt Sub (2000)

hyperactive excel làm bất cứ điều gì và mọi thứ để cố làm hài lòng chúa tể il palazzo người muốn tiếp nhận hành tinh những cuộc mạo hiểm của excel đòi hỏi cô và người bạn đời của cô hyatt đầy mê hoặc trên toàn thế giới gặp gỡ những người lạ mặt khi họ đi mọi thứ đều kỳ quặc và ngốc nghếch như bất kỳ loại anime hay thể loại giải trí nào đều bị chế giễu và giả mạoheppoko jikken animation,xem phim heppoko jikken animation,download heppoko jikken animation,xem online heppoko jikken animation hd,xem heppoko jikken animation nhanh,tai phim heppoko jikken animation,excel saga,xem phim excel saga,download excel saga,xem online excel saga hd,xem excel saga nhanh,tai phim excel saga